Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham 02h00 ngày 27/4 (NHA 2016/17)

Thứ Tư 26/04/2017 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Tottenham lúc 02h00 ngày 27/4 (Đá bù vòng 28 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crystal Palace vs Tottenham 02h00 ngay 274 (NHA 201617) hinh anh
Crystal Palace vs Tottenham

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham: 2-1

Crystal Palace từng có giai đoạn chìm trong khủng hoảng. Tính đến vòng 25, họ mới chỉ giành vỏn vẹn 19 điểm và xếp thứ 19 trên BXH Premier League. Sam Allardyce được bổ nhiệm làm tân HLV Crystal Palace nhưng ông vẫn không đưa được đội bóng thành London thoát khỏi khu vực xuống hạng. Thậm chí, sau thất bại 0-1 trước Stoke hôm 11/2, Big Sam còn nổi điên chỉ trích các học trò rằng “họ cứ như không còn chiến đấu vì CLB nữa”.

Thời điểm ấy, ít ai nghĩ rằng Crystal Palace sẽ thoát khỏi cuộc khủng hoảng. Nhưng hóa ra, lời chỉ trích của Sam Allardyce đã mang lại tác dụng cực lớn. Đòn tâm lý chiến của ông đã khơi gợi lại ngọn lửa chiến đấu từ các cầu thủ Crystal Palace.

Bằng chứng là 8 vòng gần nhất, đội bóng thành London đang hồi sinh rực rỡ. Họ giành tới 6 chiến thắng và 1 trận hòa, kiếm về 19/24 điểm tuyệt đối. Nghĩa là, điểm số mà Crystal Palace giành được trong 8 vòng gần nhất bằng số điểm họ kiếm được ở 25 vòng đầu tiên, khác biệt là cực lớn. Và nếu có BXH cho quãng thời gian 8 vòng này, Crystal Palace đang là đội xếp nhì bảng ở Premier League, chỉ sau mỗi Tottenham (21) và trên cả Chelsea (15).

Càng ấn tượng hơn nữa bởi đây là quãng thời gian mà đội quân của Big Sam hạ gục rất nhiều ông lớn. Họ đã thắng Chelsea ngay tại Stamford Bridge, hạ Arsenal 3-0 và mới nhất là chiến thắng 2-1 cũng ngay tại Anfield của Liverpool. Ba lần gần nhất gặp đại diện Big Six, Crystal Palace giành 9 điểm tuyệt đối. Bởi vậy mà họ đang được coi là “sát thủ” của những ông lớn.

Tottenham cũng như Crystal Palace đang có phong độ cực cao ở Premier League. Tuy nhiên, vấn đề của Spurs là họ lại đang sợ những trận derby London trên sân khách. Kể từ tháng 1/2016 tới nay, tức hơn 1 năm qua, Tottenham chưa từng thắng derby London khi xa White Hart Lane. Trong quãng thời gian ấy, đội quân của Mauricio Pochettino chỉ hòa 2 và thua 2/4 trận derby London trên sân khách ở Premier League. Đó là thành tích khá tệ.

Bản thân Tottenham mùa này đá sân khách cũng chưa bao giờ có sự ổn định. Bằng chứng là 12 vòng gần nhất xa White Hart Lane, Spurs chỉ thắng 4 nhưng đã nhận 3 thất bại. Đừng quên 2 thắng lợi liên tiếp trên sân khách gần nhất của Tottenham là trước Swansea và Burnley, nhưng đó đều là 2 đội bóng đang ở nhóm phải xuống hạng.

Tinh thần của Spurs cũng không tốt sau khi vừa bị loại ở bán kết FA Cup. Thất bại đó cũng chỉ ra 1 vấn đề nữa của Tottenham là họ dù đã tiến bộ nhiều mùa này nhưng vẫn thiếu bản lĩnh thực sự để vượt qua những thời điểm then chốt. 

Crystal Palace hiện đã có 38 điểm. Họ chỉ còn cách cột mốc được cho là an toàn để trụ hạng tại Premier League đúng 2 điểm nữa. Và họ sẽ làm tất cả để đánh bại Tottenham đêm nay để chính thức bứt xa khỏi nhóm “tử thần”.

Thông tin
Crystal Palace: Vắng Wickham, Dann (chấn thương).
Liverpool: Vắng Lamela, Winks, Vorm (chấn thương).
Crystal Palace thắng 6/8 trận gần nhất theo châu Á.
13/16 trận gần nhất trên sân nhà của Crystal Palace có tổng bàn thắng là số lẻ.
16/20 trận gần nhất trên sân nhà của Crystal Palace có ít nhất 1 bàn ở hiệp 1.
14/20 trận gần nhất của Tottenham cũng có ít nhất 1 bàn hiệp 1.
Tottenham thua 3/6 trận gần nhất trên sân khách theo châu Á.

2 Crystal Palace đã thắng cả 2 trận derby London gần nhất ở Premier League. Tuy nhiên, họ chưa bao giờ thắng 3 trận derby London liên tiếp.
3 Tottenham không thắng 3 trận sân khách liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 2/2016. Hiện tại, họ đã thắng 2 trận sân khách liên tiếp.

Lịch sử ủng hộ Crystal Palace
Crystal Palace toàn thua trong 3 lần đối đầu gần nhất với Tottenham ở Premier League. Tuy nhiên, lịch sử chỉ ra rằng đã gần nửa thế kỷ, chính xác là 46 năm qua, Crystal Palace không thua Tottenham 4 trận liên tiếp ở giải đấu cao nhất nước Anh. Lần gần nhất Crystal Palace để thua Spurs 4 trận liên tiếp là giai đoạn từ tháng 8/1969 đến tháng 9/1971. Đêm nay, Tottenham có vượt qua được cái dớp đã tồn tại 46 năm qua?

ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 3 bàn
10/11 trận gần nhất của Tottenham có tối thiểu 3 lần lưới rung mỗi trận. Toàn bộ 5 trận gần nhất của Crystal Palace có kịch bản tương tự. Trận này nhiều khả năng sẽ không có ngoại lệ.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X