Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Swansea 21h00 ngày 26/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 26/08/2017 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Swansea lúc 21h00 ngày 26/8 (Vòng 3 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Crystal Palace vs Swansea 21h00 ngay 268 (Premier League 201718) hinh anh
Crystal Palace vs Swansea
Nhận định Crystal Palace vs Swansea: 1-0


Crystal Palace đang khởi đầu mùa giải 2017/18 vô cùng tồi tệ. Đội quân dưới sự chỉ đạo của tân HLV Frank de Boer thua liền 2 trận trước Huddersfield và Liverpool ở 2 vòng đầu tiên. Sức ép vì thế với nhà cầm quân người Hà Lan mới cập bến đảo quốc sương mù sớm tăn lên dữ dội. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm cho rằng Crystal Palace rơi vào trạng thái khủng hoảng.

Giữa tuần qua, Crystal Palace đã phần nào lấy lại được tinh thần bằng chiến thắng tại Cúp Liên đoàn Anh. Đó là đòn bẩy tâm lý cực kỳ quan trọng cho trận đấu vòng 3 cuối tuần này khi đối thủ chỉ là Swansea không quá khó. Thực tế, Crystal Palace chỉ thiếu chút may mắn cần thiết trong vòng 2 gặp Liverpool vừa qua bởi The Kop phải rất vất vả mới có chiến thắng tối thiểu 1-0.

Niềm tin dành cho Crystal Palace trận này ngoài lợi thế sân nhà, còn là thực lực binh thường của đội khách Swansea. Đại diện xứ Wales cũng chưa thắng trận nào, thậm chí còn chưa ghi được bàn nào sau 2 vòng vừa qua ở Premier League 2017/18. Sau khi cầm chân Southampton 0-0 ở ngày khai mạc, Swansea bị MU hủy diệt 0-4 ngay trên sân nhà. Cũng giống như Crystal Palace, Swansea không có hàng công đủ chất lượng để tạo ra sự khác biệt trong các pha uy hiếp khung thành đối phương.

Trên thực tế, giới chuyên môn cũng đánh giá rất tích cực với Crystal Palace. Điều này cho thấy tương quan lực lượng cũng những lợi thế không nhỏ về mặt sẫn bãi đang đứng về phía đội quân của HLV Frank de Boer.

Thông tin lực lượng:
Crystal Palace: Không có sự phục vụ của Bakary Sako, Zaha, Wickham do chấn thương.
Swansea: Vắng Ki Sung-yueng, Nathan Dyer, Kyle Bartley do chấn thương. Khả năng ra sân của Llorente còn bỏ ngỏ.

Tổng bàn thắng cả trận: Cả 2 đội chưa ghi được bàn thắng nào từ đầu mùa. Đó là con số không phải bất ngờ khi họ đều sở hữu những chân sút thuộc hàng kém chất lượng và hàng tiền vệ thiếu sức sáng tạo. Hơn nữa, tất cả đều coi nhau là đối thủ vừa tầm để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên rất khó chờ đợi kịch bản tưng bừng bàn thắng. Quá khứ cho thấy đã có 6 trong 8 trận gần đây của 2 đội đều khép lại với tối đa 2 bàn. Chọn dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Phạt góc cả trận: Trong lần gặp nhau gần nhất cũng trên sân của Crystal Palace đã khép lại với 9 quả phạt góc được thực hiện. Đó là thời điểm mà cả 2 đang dốc toàn lực cho cuộc chiến trụ hạng vốn rất gay cấn. Nhưng trong hoàn cảnh đầu mùa hiện tại, hai đội sẽ phải thận trọng hơn nên rất khó vượt mốc 10 quả phạt góc ở trận đấu tối nay. Chọn dưới 10 1/2 quả phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X