Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Southampton 18h30 ngày 16/9 (NHA 2017/18)

Thứ Bảy 16/09/2017 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Southampton lúc 18h30 ngày 16/9 (Vòng 5 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Crystal Palace vs Southampton 18h30 ngay 169 (NHA 201718) hinh anh
Crystal Palace vs Southampton
Nhận định Crystal Palace vs Southampton: 0-2


Sau 4 trận toàn thua và thậm chí không ghi nổi 1 bàn, BLĐ Crystal Palace đã sớm sa thải HLV Frank de Boer dù ông mới chỉ được bổ nhiệm từ cuối tháng 6 năm nay. Vị chiến lược gia người Hà Lan trở thành HLV có triều đại ngắn nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Còn non kinh nghiệm khi dẫn dắt các đội bóng nước ngoài rồi thiếu cá tính là hai nguyên nhân chủ yếu dẫn đến cái kết đắng của De Boer. Ngoài ra còn là khả năng dùng người thiếu tinh tế trong những thời điểm cần xoay chuyển cục diện.

Xét về yếu tố khách quan, Crystal Palace ngay từ giai đoạn đầu mùa đã phải đối mặt với nạn chấn thương hoành hành dữ dội. Những gương mặt chất lượng như Bakary Sako, Wilfried Zaha, Connor Wickham đều chưa có đóng góp gì mà hầu như toàn phải dưỡng thương.

Trận này, vấn đề lực lượng của Crystal Palace còn có nguy cơ trầm trọng hơn khi Ruben Loftus-Cheek và James Tomkins bỏ ngỏ khả năng ra sân. Với đội hình như vậy, thật khó để nghĩ đến kết quả khả quan trước một Southampton không phải đối thủ dễ chơi dù rằng Crystal Palace sẽ trình làng một HLV mới: Roy Hodgson - người quá dày dạn kinh nghiệm trận mạc và tất nhiên cực am hiểu Premier League bởi đơn giản nhà cầm quân 70 tuổi này là người Anh, từng làm việc ở một loạt CLB tại Premier League và còn có 4 năm dẫn dắt ĐTQG Anh.

Đội khách đang có phong độ không tốt khi chỉ hòa và thua liên tiếp 3 trận gần đây ở mọi giải đấu. Đó là hình ảnh khó chấp nhận với tập thể giàu tham vọng và năng lực không tệ như Southampton. Nhưng trận này, trước đội cuối bảng, đoàn quân của HLV Pellegrino có cơ hội để chấm dứt mạch trận thất vọng đó. Quan trọng hơn, đội khách có vẻ đã trở nên thực tế hơn, nhìn nhận đúng thực lực hơn sau hàng loạt kết quả kém vui vừa qua.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Crystal Palace không được đánh giá cao khi tiếp đón Southampton. Dường như sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện của họ chưa thể đem lại hiệu ứng "thay tướng giữa dòng" như mong đợi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:
- Trong quá khứ, Crystal Palace chỉ thắng đúng 2 trong tổng số 16 trận đối đầu tại Premier League từ trước đến nay, còn lại hòa 4 và thua 10 trận.
Nhan dinh Crystal Palace vs Southampton 18h30 ngay 169 (NHA 201718) hinh anh 2


Tổng bàn thắng cả trận: Rất khó để chứng kiến kịch bản mãn nhãn ở trận đấu chiều nay. Crystal Palace vẫn chưa có bàn thắng nào kể từ đầu mùa, dù sở hữu không ít cơ hội nguy hiểm. Trong khi đó, Southampton đang sa sút với liên tiếp 3 trận gần đây không ghi được bàn thắng nào. Chọn Dưới 2 1/4 bàn cả trận.

Tổng phạt góc cả trận: Crystal Palace gần như chơi lệch cánh phải với Townsend nguy hiểm sở hữu tố chất kỹ thuật rất đáng nể. Những pha đột phá của tiền vệ này luôn đặt hàng thủ đối phương vào trạng thái báo động. Chính đặc điểm này càng khiến các quả phạt góc tăng cao. Ngay ở trận gần nhất thua Burnley 0-1, riêng Crystal Palace đã được hưởng tới 13 tình huống phạt góc. Hơn nữa, cả 3 trận đối đầu gần nhất đều khép lại với ít nhất 11 quả phạt góc cũng là chi tiết không thể bỏ qua. Chọn Trên tổng phạt góc cả trận.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X