Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Norwich 02h00 ngày 28/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2024/25)

Chủ Nhật 25/08/2024 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace bắt đầu hành trình ở Carabao Cup với trận gặp Norwich. Palace khởi đầu chậm chạp ở Premier League trong khi Norwich cũng chưa thắng trận nào ở Championship.

Nhận định bóng đá trận đấu Crystal Palace vs Norwich

Sau khi phải đón nhận thất bại thứ 2 vào cuối tuần qua, những ký ức về một Palace đạt phong độ cao ở cuối mùa giải trước đã trở nên quá xa xôi. Thất bại 0-2 trước West Ham cuối tuần qua đã đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà của Palace.

Nhiều cầu thủ tốt của Palace đã bị bán vào mùa hè. Joachim Andersen và Jordan Ayew nối gót Michael Olise rời đi. Tương lai của Marc Guehi cũng chưa được định đoạt.

Nhận định Crystal Palace vs Norwich 02h00 ngày 288 (Cúp Liên đoàn Anh 202425) 1
Crystal Palace khởi đầu không tốt ở mùa giải này

Trước khi đối đầu với Chelsea vào tuần sau, Palace sẽ đối đầu với Norwich ở Carabao Cup. Ở mùa giải năm ngoái, Palace bị loại ở vòng 3 League Cup bởi Man United. Họ cũng bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup.

Đây là lần đầu tiên Palace được chơi trên sân nhà ở League Cup kể từ tháng 8 năm 2019. “Đại bàng” đã thắng 7 trận sân nhà gần nhất ở League Cup khi tiếp đón các đội hạng 2. Vì vậy, Palace có thể tự tin ở trận đấu tới.

Cầu thủ duy nhất của Palace chắc chắn vắng mặt ở trận đấu tới là Matheus Franca. Will Hughes đã khỏi ốm và có thể trở lại. Ngoài ra, HLV Oliver Glasner có thể xoay tua đội hình và cho Mateta nghỉ ngơi. Ismaila Sarr có thể hướng đến lần xuất phát đầu tiên cho câu lạc bộ, còn Daichi Kamada cũng có thể đá chính từ đầu.

Norwich đã vượt qua vòng 1 League Cup mùa này với chiến thắng kịch tính trước Stevenage. “Chim hoàng yến” giành chiến thắng 4-3 chung cuộc, với một màn rượt đuổi mãn nhãn xuất hiện tại sân Carrow Road.

Tuy nhiên, Norwich vẫn chưa thắng sau 2 trận đã đấu ở Championship mùa này. Họ để thua Oxford trong ngày ra quân rồi liên tục bị Blackburn và Sheffield United cầm hòa.

Norwich chỉ thắng 2 trong 21 trận gần nhất gặp Palace trước chuyến hành quân đến Selhurst Park. Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau ở League Cup. Norwich cũng không có nhiều hy vọng ở trận này khi họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất gặp các đối thủ ở Premier League tại sân chơi League Cup.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Norwich

  • Crystal Palace chiến thắng: Đội chủ nhà Palace được đánh giá cao hơn nhiều ở trận đấu này và có thể giành được chiến thắng. Trong 20 lần đối đầu gần nhất, Palace chỉ thua 3 lần trước Norwich, thắng 11 trận. Vì vậy, có thể kỳ vọng vào một chiến thắng cho đội chủ nhà Palace ở trận đấu tới.
  • Từ 3 bàn trở lên: Với tính chất của một trận đấu cúp, hai đội có thể cống hiến một trận đấu nhiều bàn thắng. Đây là cơ hội để cả hai đội lấy lại sự tự tin ở mùa giải này nên việc có nhiều bàn được ghi rất dễ xảy ra.
  • Từ 1 bàn hiệp một: 4 lần đối đầu gần nhất có bàn hiệp một. Chỉ 1 trong 10 trận gần nhất của Palace không có bàn hiệp một. Do vậy, trận đấu tới cũng dễ có bàn ngay từ hiệp đấu đầu tiên.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Norwich: 2-1

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Norwich

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Norwich cup lien doan anh league cup hom nay
Nhận định Crystal Palace vs Norwich

- Palace bất bại trong 7 trận gần nhất gặp Norwich.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Palace không thắng 3 trận gần đây.

- 6/7 trận gần nhất của Palace có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Norwich không thua 3 trận gần đây.

- Norwich đã thủng lưới 9 trận liền.

- 8/10 trận gần nhất của Norwich có ít hơn 5 thẻ phạt.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Norwich

 

Đội hình dự kiến Palace vs Norwich

  • Crystal Palace (3-4-2-1): Johnstone; Richards, Holding, Riad; Clyne, Lerma, Doucoure, Mitchell; Kamada, Sarr; Edouard
  • Norwich (4-2-3-1): Long; Stacey, Warner, Hanley, Chrisene; McLean, Nunez; Forsyth, Forson, Sainz; Hernandez

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X