Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle (02h00 ngày 25/4): Làm khó “Chích chòe”

Thứ Tư 24/04/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đại thắng West Ham, Palace sẽ hướng tới mục tiêu ngáng chân một đội bóng khác đang nằm trong cuộc đua dự cúp châu Âu là Newcastle trên sân nhà Selhurst Park.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Newcastle

Sau chiến thắng vang dội trước Liverpool ngay tại Anfield, Crystal Palace tiếp tục gây bất ngờ khi tiếp đón West Ham. Chỉ trong 31 phút đầu tiên, Palace đã nã vào lưới West Ham tới 4 bàn. Chung cuộc, “Đại bàng” hủy diệt West Ham với tỉ số 5-2 trên sân nhà.

Đây là lần đầu tiên Palace giành chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Vị trí của họ cũng nhờ thế mà được xây vô cùng chắc chắn. Khoảng cách giữa Palace với nhóm cầm đèn đỏ đang là 11 điểm khi mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu. Có thể nói rằng Palace đã chắc suất trụ lại Premier League và không bất ngờ nào có thể xảy ra để khiến đội bóng này rơi vào nhóm xuống hạng.

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle (02h00 ngày 254) Làm khó “Chích chòe” 1
Crystal Palace hủy diệt West Ham cuối tuần qua

Sau màn hủy diệt West Ham, Palace lại tiếp tục được thi đấu trên sân nhà. Đây là một điểm cộng vô cùng lớn với “Đại bàng”. Kể từ ngày 6 tháng 12, Palace chưa bị tịt ngòi trên sân nhà ở Premier League.

Lực lượng của Palace lúc này cũng đang ở trạng thái tốt. Trận đấu với West Ham khiến Palace mất Adam Wharton. Tuy nhiên, chấn thương của cầu thủ này được xác định là nhẹ và dễ bình phục. Ngoài ra, những cái tên đáng chú ý vắng mặt bên phía Palace có Cheick Doucoure, Jefferson Lerma và Marc Guehi. Dù vậy, 2 chiến thắng gần đây của Palace cũng không có những cầu thủ này, nên họ vẫn có thể tự tin tối đa khi tiếp đón Newcastle.

Cuối tuần qua, Newcastle đã được nghỉ ngơi khi trận đấu của họ bị hoãn để nhường chỗ cho vòng bán kết FA Cup. Thầy trò Eddie Howe có thêm thời gian để dưỡng thương và đó là điều vô cùng cần thiết với tình trạng của họ hiện nay.

Kieran Trippier và Joe Willock có thể trở lại ở trận đấu với Palace. Tuy nhiên, đội bóng này vẫn còn vắng nhiều cầu thủ vì chấn thương dài hạn như Nick Pope, Miguel Almiron, Callum Wilson, Joelinton, Sven Botman hay Jamaal Lascelles.

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle (02h00 ngày 254) Làm khó “Chích chòe” 2
Newcastle đại thắng Tottenham vang dội ở trận đấu gần nhất

Newcastle đang đạt phong độ cao ở thời điểm này. Họ đã thu về 10 điểm trong 4 trận gần nhất ở Premier League để tiến một mạch lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, Newcastle dạy cho Tottenham một bài học khi đánh bại đối thủ này 4 bàn không gỡ. Đây là chiến thắng ấn tượng nhất của Newcastle trong năm 2024 này.

Newcastle bắt đầu lấy lại được sự chắc chắn nơi hàng thủ đã thể hiện ở mùa giải trước. Họ chỉ để lọt lưới 1 bàn thua trong 3 trận gần nhất ở Premier League. Trong 11 trận gần đây, Newcastle chỉ thua vỏn vẹn 2 trận.

Newcastle chưa thua trên sân Selhurst Park kể từ tháng 2 năm 2020. Hiện tại, “Chích chòe” cũng đang có chuỗi 6 trận bất bại trước Palace. Mặc dù vậy, sự thăng tiến của Palace gần đây hoàn toàn có thể khiến Newcastle bị mất điểm trong chuyến làm khách đến London sắp tới.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Crystal Palace vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 25/4.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Newcastle

Crystal Palace không thua: Palace đang có phong độ cao và được đánh giá ngang ngửa Newcastle trên sân nhà. Newcastle chỉ thắng 3 trong 12 trận sân khách gần nhất, vì vậy họ hoàn toàn có nguy cơ mất điểm trước Palace.

Từ 3 bàn trở lên: 11 trong 14 trận gần nhất của Newcastle thậm chí có từ 4 bàn trở lên. Palace cũng cho thấy sự đáng gờm khi nã 5 bàn vào lưới West Ham và 2 bàn vào lưới Man City gần đây. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có nhiều bàn được ghi.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Đội khách Newcastle cần thắng để giữ vị trí thứ 6 của mình, nên sẽ tấn công dồn dập. Khả năng kiếm góc của Newcastle ở mức tốt với 5,3 quả trong 20 trận gần đây. 20 trận gần nhất của Newcastle cũng có trung bình 10,05 quả góc. Do đó, có thể tin tưởng trận đấu tới xuất hiện nhiều phạt góc.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Newcastle: 3-2

Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 34

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngCole PalmerChelsea20 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton3060 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool103 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City48 lần

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Newcastle

nhan dinh bong da du doan Crystal Palace vs Newcastle ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Crystal Palace vs Newcastle
  • Crystal Palace: 6 cầu thủ của đội chủ nhà vắng mặt, trong đó nổi bật nhất có Cheick Doucoure và Jefferson Lerma.
  • Newcastle: Có ít nhất 11 cầu thủ vắng mặt, trong đó có những cầu thủ quan trọng như Kieran Trippier, Joelinton, Callum Wilson và Nick Pope.

- Newcastle không thua trong 6 trận gần nhất gặp Palace.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 2 bàn trở xuống.

- Newcastle bất bại 4 trận gần đây.

- Newcastle mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 9/10 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Palace có ít hơn 3 bàn thắng.

- Palace mở tỉ số ở 9/10 trận gần nhất.

- Palace thắng hiệp một ở 5/7 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng Newcastle trội hơn, đạt mức 42%.

- Trọng tài Thomas Bramall rút ra trung bình 0,1 thẻ đỏ và 3,31 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Newcastle

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Newcastle (02h00 ngày 254) Làm khó “Chích chòe” 3
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Newcastle

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X