Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs MU (23h30 ngày 21/9): Nỗi ám ảnh Selhurst Park

Thứ Sáu 20/09/2024 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sân Selhurst Park mang đến những ký ức không mấy đẹp đẽ cho Man United trong những mùa giải gần đây. Và đội chủ nhà Crystal Palace có thể sẽ lại lấy điểm của MU vào cuối tuần này.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs MU

Man United đã bị thổi bay trong chuyến làm khách gần nhất tới sân Selhurst Park. Jean-Philippe Mateta, Tyrick Mitchell và cú đúp của Michael Olise đã giúp Crystal Palace hủy diệt Man United với tỉ số 4-0. Và HLV Oliver Glasner sẽ có cơ hội trở thành HLV thứ 9 trong lịch sử Premier League thắng 2 trận đầu tiên gặp gỡ Man United.

Nhận định Crystal Palace vs MU (23h30 ngày 219) Nỗi ám ảnh Selhurst Park 1
Man United vừa hủy diệt Barnsley với tỉ số 7-0

Đội khách Man United đã rơi vào khủng hoảng khi chỉ giành được 3 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên trước loạt trận quốc tế. Nhưng những chiến thắng trước Southampton và đội hạng 3 Barnsley đã giúp con tàu Man United tạm thời được ổn định trở lại.

Trên thực tế, những màn trình diễn của MU mùa này cũng có những sự tích cực. “Quỷ đỏ” đã tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng là 7,9 – xếp thứ 3 tại Premier League. Dù vậy, sự vô duyên của các chân sút khiến họ chỉ ghi được 5 bàn.

HLV Ten Hag có thể hy vọng thắng lợi đậm đà trước Barnsley sẽ tiếp thêm sự tự tin cho hàng công của Man United. Với việc tiền đạo cắm Rasmus Hojlund đang chấn thương, các tiền đạo của MU cần phải cải thiện khả năng ghi bàn của mình hơn nữa.

Ở mặt trận phòng ngự, Man United đã giữ sạch lưới ở 3 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Hàng thủ được tăng cường đáng kể về cả chất lượng lẫn chiều sâu của MU đang bắt đầu cho thấy sự hiệu quả.

Nhận định Crystal Palace vs MU (23h30 ngày 219) Nỗi ám ảnh Selhurst Park 2
Crystal Palace vẫn chưa thắng ở mùa giải năm nay

Đội chủ nhà Crystal Palace cũng đang ở trong một giai đoạn vô cùng ngán ngẩm. Mùa này, Palace vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 4 vòng đấu. Tuần trước, Palace bị đẩy vào một cuộc rượt đuổi tỉ số cân não với Leicester và kết thúc bằng kết quả hòa 2-2.

Tiền đạo Mateta là người cứu rỗi Palace bằng một cú đúp. Kể từ khi Oliver Glasner lên nắm quyền vào tháng 2, chỉ có Erling Haaland (19) là ghi được nhiều bàn hơn so với Mateta (15). Đây sẽ là một mũi nhọn mà MU phải đề phòng nếu muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Ở mùa giải năm ngoái, Palace đã giành cú đúp chiến thắng trước Man United. Đó là lần đầu tiên mà Palace đánh bại được MU trong 2 trận liên tiếp ở Premier League. Palace đã thắng 5 trong 10 trận gần nhất đối đầu với Man United ở Premier League. Đội chủ sân Selhurst Park đã gieo rắc ác mộng cho MU trong những mùa giải gần đây và chắc chắn sẽ khiến “Quỷ đỏ” gặp rắc rối ở trận đấu tới.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs MU

Crystal Palace không thua: Crystal Palace là một cơn ác mộng với Man United trong những năm gần đây. Trong 10 trận gần nhất, chỉ có 2 lần MU thắng cách biệt được Palace. “Quỷ đỏ” đã mất điểm trong 4 lần gần nhất làm khách đến sân của Palace, đặc biệt còn để thua 0-4 ở chuyến làm khách gần nhất.

Từ 3 bàn trở lên: 3/4 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên. 3/4 trận gần nhất của Palace có từ 3 bàn trở lên trong khi 4 trận gần nhất của MU xuất hiện nhiều hơn 2 bàn thắng.

Từ 1 bàn trở lên hiệp một: 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội có bàn hiệp một. 8/10 trận gần nhất của MU có bàn hiệp một. Trong khi đó, 9/10 trận gần nhất của Palace xuất hiện bàn thắng trong hiệp một.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs MU: 2-2

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs MU

Crystal Palace vs MU
Nhận định Crystal Palace vs MU

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Palace không thua 4 trận gần nhất.

- 5 trận gần nhất của Palace có ít hơn 11 phạt góc.

- 4/5 trận gần nhất của MU có nhiều hơn 2 bàn thắng.

- 6/7 trận gần nhất của MU có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của MU ở trận này nhỉnh hơn, đạt 42%.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs MU

 

Đội hình dự kiến

Crystal Palace (3-4-2-1): Henderson; Clyne, Guehi, Lacroix; Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell; Nketiah, Eze; Mateta

MU (4-2-3-1): Onana; Mazraoui, De Ligt, Martinez, Dalot; Casemiro, Mainoo; Diallo, Fernandes, Rashford; Zirkzee

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X