Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Man City (18h30 ngày 6/4): Phá tổ “Đại bàng”

Thứ Bảy 06/04/2024 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng vang dội trước Aston Villa hôm giữa tuần, Man City có cơ hội để nối dài mạch trận tích cực với chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Đây cũng là cơ hội để Man City phục thù sau khi để mất điểm ở trận lượt đi.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Man City

Man City đã trải qua 2 trận đại chiến khó khăn với Liverpool và Arsenal với cùng kết quả hòa. Tuy đây không phải những kết quả tốt nhất cho tham vọng vô địch của Man City nhưng vẫn là đủ để thầy trò Pep Guardiola tiếp tục hy vọng.

Ở vòng đấu gần nhất, Man City đã thể hiện sức mạnh của một ứng viên vô địch khi đè bẹp đội bóng khó chịu Aston Villa với tỉ số 4-1. Phil Foden là ngôi sao sáng nhất trận đấu với một cú hat-trick. Cầu thủ người Anh nâng tổng số bàn thắng trên mọi đấu trường của mình mùa này lên con số 21, cũng là thành tích ghi bàn tốt nhất trong sự nghiệp của anh.

Nhận định Crystal Palace vs Man City (18h30 ngày 64) Phá tổ “Đại bàng” 1
Phil Foden hủy diệt Aston Villa giữa tuần qua

Đoàn quân của Pep Guardiola đã nới rộng chuỗi trận bất bại ở Premier League lên con sso 15. Tuy vậy, họ vẫn đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và không có lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua vô địch. Để đăng quang mùa này, Man City có lẽ cần phải thắng toàn bộ 8 trận đấu còn lại và hy vọng hai kình địch của mình sảy chân ở một trận đấu nào đó.

Việc Man City bứt tốc trong giai đoạn cuối mùa là điều không hề mới mẻ. Người hâm mộ đã quá quen với việc thầy trò Pep Guardiola giành những chiến thắng liên tiếp để lên ngôi vô địch. Và chướng ngại vật tiếp theo với Citizens sẽ là chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace.

Ở lần đối đầu gần nhất, tỉ số trận đấu là 2-2. Man City áp đảo toàn diện, kiểm soát bóng 75% và tung ra số cú sút nhiều gấp 5 lần Palace. Tuy vậy, những phút giây lơ là cuối trận đã khiến Man City phải trả giá.

Nhận định Crystal Palace vs Man City (18h30 ngày 64) Phá tổ “Đại bàng” 2
Crystal Palace từng khiến Man City ôm hận ở lượt đi

Man City không thua trong 8 trận gần nhất làm khách trên sân của Palace, thắng 6 và hòa 2 trận, kể từ năm 2015. Tuy vậy, có một thống kê bi quan với Man City khi họ chỉ giữ sạch lưới 1 trong 9 trận gần nhất làm khách tại London.

Palace lúc này cũng không ở trong một giai đoạn thăng hoa. Kể từ khi thay thế Roy Hodgson, Oliver Glasner đem về được 5 điểm trong 5 trận đầu tiên dẫn dắt Palace.

Dù sao, điều quan trọng nhất là Crystal Palace gần như chắc chắn trụ lại được Premier League mùa này. Họ đang đứng ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Phong độ của Palace trên sân nhà trong thời gian gần đây có sự khởi sắc. Họ đã giành được 10 điểm trong 5 trận gần nhất tại Selhurst Park. Đây sẽ là một lời cảnh báo đanh thép với Man City.

Dù vậy, tình hình lực lượng của Crystal Palace lúc này không mấy khả quan. Họ đang thiếu vắng tới 9 cầu thủ vì chấn thương, trong đó có những ngôi sao chủ lực như Michael Olise, Cheick Doucoure hay Marc Guehi. Những ca vắng mặt này khiến sức mạnh của Palace suy yếu và có thể khiến họ bị Man City đánh bại ở trận đối đầu sắp tới.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Crystal Palace vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày 6/4.

Nhận định đặc biệt Crystal Palace vs Man City

Man City thắng không thủng lưới: Man City đang có được sự hưng phấn sau khi đè bẹp Aston Villa với tỉ số 4-1. Những ngôi sao hàng đầu của đội như Haaland, De Bruyne hay Kovacic đều được nghỉ ngơi và sẵn sàng đá chính trước Palace. Với sự xoay tua hợp lý của Pep Guardiola, Man City nhiều khả năng sẽ thắng áp đảo và không thủng lưới trước Palace.

Từ 3 bàn trở lên: Man City đã ghi 12 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất. Họ ghi được ít nhất 3 bàn ở 3 trận trong số đó. Chính vì vậy, chỉ riêng hàng công của Man City cũng đủ khiến trận đấu tới có từ 3 bàn thắng trở lên.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Trong thế buộc phải thắng, Man City sẽ dồn ép từ đầu và hứa hẹn thu về rất nhiều phạt góc. Trong 20 trận gần đây, Man City kiếm được trung bình 8,15 quả góc. Do đó, trận đấu tới hoàn toàn có thể chạm mốc 10 phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Crystal Palace vs Man City: 0-3

Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 32

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City18 bàn
Kiến tạoPascal GroßBrighton10 pha
Thời gian thi đấuThomas KaminskiLuton2790 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham12 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City95 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City44 lần

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Man City

Crystal Palace vs Man City
Nhận định Crystal Palace vs Man City
  • Crystal Palace: Đội chủ nhà vắng tới 9 cầu thủ vì chấn thương trước Man City, trong đó nổi bật nhất là Miichael Olise.
  • Man City: Kyle Walker và Nathan Ake chấn thương. Ederson chưa chắc ra sân.

- Man City không thua trong 4 trận gần nhất gặp Palace.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Man City đang có chuỗi bất bại 24 trận.

- Man City mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 8 trận gần nhất của Man City có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có ít hơn 3 bàn thắng.

- 4/5 trận gần nhất của Palace có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này là 75%.

- Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,53 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Man City

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Man City (18h30 ngày 64) Phá tổ “Đại bàng” 3
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Man City

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X