Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Man City (03h00 ngày 15/3): Man xanh rửa hận

Thứ Hai 14/03/2022 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Pep Guardiola trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Man City quyết tâm đòi nợ


Ở trận đấu gần nhất, Man City để Sporting Lisbon cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà Man xanh kiểm soát hoàn toàn thế trận, nhưng họ tập trung vào việc giữ và chuyền bóng thay vì cố gắng ghi bàn. Chiến thắng 5-0 ở lượt đi ngay trên đất Bồ Đào Nha cho phép thầy trò Pep Guardiola chơi như vậy. Với chiến thắng 5-0 sau hai lượt trận, đội chủ sân Etihad hiên ngang giành vé vào vòng tứ kết Champions League. Họ vẫn là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu này.
 
Crystal Palace vs Man City
 Man City đamg dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh

Sau trận đấu với Sporting Lisbon, Man City làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh. Ở đấu trường quốc nội, Man xanh đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp. Họ đánh bại MU (4-1) và Everton (1-0) ở Premier League, xen kẽ là chiến thắng trước Peteborough ở FA Cup. Những kết quả ấn tượng giúp nửa xanh thành Manchester đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và lọt vào tứ kết FA Cup. Họ vẫn còn nguyên cơ hội giành cú ăn 3 ở mùa giải năm nay.

Trong trận đấu sớm ở vòng 29, Liverpool đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trên sân của Brighton. Khoảng cách giữa Man City và The Kop bây giờ chỉ còn là 3 điểm. Và để thiết lập khoảng cách 6 điểm, qua đó tiếp tục chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch, Man City buộc phải giành 3 điểm trên sân của Crystal Palace. Ở trận lượt đi, Man xanh đã gây thất vọng khi để thua 0-2 ngay trên sân Etihad. Phil Foden và các đồng đội đang quyết tâm phục thù.
 
Crystal Palace vs Man City
Crystal Palace vs Man City vòng 29 Ngoại hạng Anh

Những trụ cột của Man City như Rodri, Kevin de Bruyne, Riyad Mahrez hay Joao Cancelo đã được nghỉ ngơi trong trận đấu ở Champions League, nhiều khả năng họ sẽ ra sân ngay từ đầu trong chuyến làm khách tại Selhurst Park. Theo thống kê, Man City thắng 6/7 trận làm khách của Crystal Palace gần nhất, trong đó có 5 trận giữ sạch lưới. Với sự vượt trội về mặt đội hình, đẳng cấp và phong độ, nhận định Crystal Palace vs Man City nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò Pep Guardiola trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang bất bại trong 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận, trong đó có 3 chiến thắng. Xa hơn, trong 8 trận gần đây họ thắng 4, hòa 3 và chỉ thua 1. Đội bóng này cũng đã có vé vào tứ kết FA Cup. Ở Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. “Đại bàng” gần như không còn mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải. Đội chủ nhà không có nhiều cơ hội cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới, trong khi cách biệt với nhóm xuống hạng cũng là khá lớn.

Đây mới là mùa giải đầu tiên của Patrick Vieira ở Crystal Palace, việc ông giúp đội bóng này xếp ở giữa bảng xếp hạng có thể chấp nhận được. Từ năm 1994 đến nay, “Đại bàng” và Man City có tổng cộng 30 lần đối đầu. Đại diện của thành Manchester có được 19 chiến thắng, trong khi đó Palace chỉ có 6 chiến thắng, gần nhất là trận thắng 2-0 trên sân Etihad ở lượt đi. 
 
Crystal Palace vs Man City
Man City quyết tâm trả món nợ thua 0-2 ở lượt đi

Sân nhà không phải lợi thế với Crystal Palace ở trận đấu với Man City. Trong 6 trận gần đây nhất, “Đại bàng” thua tới 3 trận. Đặc biệt đội bóng này đã phải chia điểm trước một Burnley thuộc nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó Man City đang có mạch 4 trận toàn thắng trên sân khách. Với những sự chênh lệch quá lớn, thật khó để đội chủ nhà giành điểm ở trận đấu này.  

Nhận định tỷ lệ châu Á Crystal Palace vs Man City

Crystal Palace vs Man City

Tỷ lệ trận Crystal Palace vs Man City được ấn định ở mức 1.5 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như phong độ, Man xanh được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Đội khách đang rất có duyên khi thắng kèo ở 6/7 trận vừa qua. Xét về phong độ và thực lực, Crystal Palace chắc chắn không thể sánh được với Man City. Với chiến tích thắng tới 16/18 vòng vừa qua, Man City nhiều khả năng sẽ kiếm trọn 3 điểm trên sân Selhurst Park, sân đấu mà họ đã thắng 5 trong 6 lần làm khách gần nhất. 

Chọn: (Man City - 1.5)

Tỷ lệ trên dưới trận Crystal Palace vs Man City

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Crystal Palace vs Man City ở mức 3 bàn. 2 lượt trận đối đầu gần nhất có không quá 2 bàn/trận. 6/8 trận đấu gần đây của Crystal Palace và 3/4 trận mới nhất của Man City có dưới 3 bàn. Hàng thủ Man City đang chơi chắc chắn, 5 trong 7 chuyến làm khách trên sân Selhurst Park họ đều giữ sạch lưới. Khả năng đội chủ nhà ghi bàn vào lưới Man xanh là không cao, vấn đề là đội khách ghi được bao nhiêu bàn vào lưới đội chủ nhà mà thôi. Bongda24h.vn nhận định Man City sẽ không thể ghi nhiều hơn 3 bàn thắng vào lưới Crystal Palace.

Chọn: Dưới (3)

Nhận định Hiệp 1 trận Crystal Palace vs Man City

Man City được đánh giá cao hơn, họ sẽ chơi chủ động nhằm tìm kiếm bàn thắng sớm. Trong khi đó đội chủ nhà chờ đợi những pha tình huống phản công để hy vọng có bàn thắng. Với quyết tâm giành 3 điểm, Man xanh sẽ tạo ra sức ép lớn và thật khó để đội chủ nhà có thể bảo toàn mành lưới trong 45 phút đầu tiên. 4/5 trận sân khách gần nhất của Man City có tối đa 1 bàn trong hiệp 1. Điều tương tự cũng xảy ra ở 5/6 trận đối đầu gần nhất. Nhiều khả năng đội khách sẽ có lợi thế nhưng không lớn. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Crystal Palace 0-1 Man City

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Crystal Palace vs Man City

Crystal Palace vs Man City

Tỷ lệ phạt góc cả trận Crystal Palace vs Man City ở con số 10.5. Trong những trận đấu với các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, Man xanh luôn được hưởng rất nhiều những quả phạt góc. Điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu trên sân của Crystal Palace. Còn với đội chủ nhà, trung bình 3 trận gần nhất mỗi trận họ được hưởng 6 quả phạt góc. Với tình hình hiện tại khả năng trận đấu trên sân Selhurst Park sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc. 

Dự đoán tỷ số phạt góc: Crystal Palace: 4-8 Man City

Thông tin xung quanh

  • Man City thắng 16/18 trận gần nhất ở Premier League
  • Man City thắng 6/7 trận làm khách của Crystal Palace gần nhất
  • Man City giữ sạch lưới ở 5/7 trận làm khách của Crystal Palace gần nhất
  • 5/6 trận gần nhất của Crystal Palace ở Premier League có dưới 3 bàn
  • Man City ghi ít nhất 2 bàn/trận ở 5/6 trận làm khách của Crystal Palace gần nhất

Thông tin lực lượng 

Crystal Palace: Ferguson, McArthur chấn thương, Ward không chắc có thể thi đấu.
Man City: Ruben Dias chấn thương, Benjamin Mendy không đá, khả năng ra sân của Cancelo, Ake chưa rõ ràng.

Phong độ gần đây của Crystal Palace


Phong độ gần đây của Man City


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Crystal Palace vs Man City

Dự đoán tỷ số: 0-2

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3: Crystal Palace vs Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3: Crystal Palace vs Man City
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/3/2022. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, VĐQG Bồ Đào Nha, VĐQG Argentina, U19 Quốc gia... Lịch trực tiếp BĐ.
Nhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man CityNhẹ nhàng vượt qua Brighton, Liverpool phả hơi nóng vào gáy Man City
Liverpool đã ghi 1.998 bàn trong lịch sử Premier League. Chỉ cần ghi thêm 2 bàn nữa vào lưới Brighton thì họ sẽ chạm cột mốc 2.000 bàn ở giải đấu này. Nhiều...
Man City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủngMan City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủng
Tờ Daily Mail khẳng định Man City đã sẵn sàng kích nổ bom tấn Erling Haaland vào mùa hè tới với một bản hợp đồng siêu khủng.
Ronaldo trở lại, MU đá thế nào trước TottenhamRonaldo trở lại, MU đá thế nào trước Tottenham
Với sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đội hình MU trước Tottenham sẽ có sự thay đổi so với trận thua 1-4 trước Man City. Tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man CityPep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó khăn để Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X