Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (21h ngày 23/1): Níu kéo hy vọng

Chủ Nhật 23/01/2022 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Liverpool: Thông tin trước trận, phân tích tỉ lệ, tình hình lực lượn, dự đoán kết quả trận Crystal Palace vs Liverpool lúc 21h ngày 23/1.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool

Tổng quan

Với việc Man City để Southampton cầm hòa 1-1, Liverpool đứng trước cơ hội lớn để thu hẹp khoảng cách với đối thủ trong cuộc đua vô địch. Hiện tại, The Kop đang kém The Citizens 12 điểm trên BXH nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Mọi chuyện vẫn còn ở phía trước thầy trò Jurgen Klopp. Liverpool sẽ không được phép mất điểm nếu không muốn tự gạch tên mình ra khỏi cuộc đua vô địch.

Đối thủ sắp tới của Liverpool là Crystal Palace, đội bóng chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất. Ở thời điểm hiện tại, đội chủ sân Anfield vẫn chưa có được sự phục vụ của bộ đôi Sadio Mane và Mohamed Salah do bận làm nhiệm vụ tại ĐTQG ở CAN Cup.

Liverpool đánh bại Arsenal 2-0
Liverpool biết cách vượt khó khi thiếu Salah và Mane.
Dù vậy, điều này vẫn không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của Liverpool. 4 trận đấu đã qua khi thiếu vắng bộ đôi trụ cột, The Kop thắng 3 hòa 1. Điều đáng nói, đoàn quân của Jurgen Klopp đều giữ sạch lưới trong cả 4 trận đấu kể trên.

Không có Mane và Salah, tốc độ trong những đợt tấn công và khả năng đánh phủ đầu đối phương của Lữ Đoàn Đỏ có chút ảnh hưởng. Dù vậy, phong độ chói sáng của Diogo Jota và sự tiến bộ của những tài năng trẻ như Kaide Gordon là chìa khóa giúp Liverpool vượt khó.

Vẫn là Jota tung đòn kết liễu Arsenal
Jota đang có phong độ cao.
 Những chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace cũng khá thuận lợi với Liverpool trong suốt thời gian qua. The Kop toàn thắng ở 6 lần hành quân gần nhất đến sân Selhurst Park.

Cũng giống như Liverpool, Crystal Palace mất đi 2 trụ cột Wilfried Zaha và Jordan Ayew vì CAN Cup. Tầm ảnh hưởng của bộ đôi này với Crystal Palace chẳng ít hơn là bao so với vai trò của Salah cùng Mane tại Liverpool. Đó là một trong những lý do khiến hàng công đội bóng này mất đi đột biến, dẫn tới những kết quả không khả quan thời gian qua.

Dưới thời HLV Patrick Viera, Crystal Palace là một đội bóng có lối chơi tấn công mạnh mẽ, nhưng bù lại, khả năng phòng thủ của họ vẫn để lộ nhiều sơ hở. Đó là lý do khiến đội chủ sân Selhurst Park tới nay xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH với 24 điểm.

Xét về tương quan lực lượng và phong độ của 2 đội, không quá bất ngờ nếu Liverpool có thể đánh bại Crystal Palace, qua đó rút ngắn khoảng cách với Man City trong  cuộc đua vô địch.

Tỉ lệ Crystal Palace vs Liverpool

Crystal Palace vs Liverpool
 

Phong độ Crystal Palace

Phong độ Liverpool

Thành tích đối đầu Crystal Palace vs Liverpool

Thông tin lực lượng

- Crystal Palace: Tomkins, McArthur chấn thương. Kouyate, Zaha, Ayew tập trung ĐTQG.

- Liverpool: Origi, Thiago, Phillips chấn thương. Salah, Mane, Keita tập trung ĐTQG.

Đội hình dự kiến

- Crystal Palace: Guaita; Ward, Andersen, Guehi, Mitchell; Gallagher, Hughes, Schlupp; Olise, Benteke, Edouard.

- Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Jones, Fabinho, Henderson; Minamino, Jota, Firmino.

Dự đoán tỉ số: Liverpool thắng 2-0

Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 23/1): Nỗi đau thêm dài!Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 23/1): Nỗi đau thêm dài!
Chelsea bất bại trong 12 lần gần nhất trước Tottenham trên mọi mặt trận, được thi đấu trên sân Stamford Bridge nhiều khả năng The Blues sẽ nối dài chuỗi trận...
Nhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lạiNhận định Arsenal vs Burnley (21h00 ngày 23/1): Kéo Pháo trở lại
Nhận định Arsenal vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, một chiến thắng cho đội chủ sân Emirates là điều có thể dự đoán từ trước.

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X