Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 1/4): Điểm số quý giá

Thứ Sáu 31/03/2023 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiệm kỳ thứ 2 của HLV Roy Hodgson tại Crystal Palace sẽ bắt đầu vào thứ Bảy này. Cả Palace lẫn Leicester đều đang vướng vào cuộc chiến trụ hạng và điểm số ở trận đấu tới vô cùng quan trọng với cả 2 đội.

Nhận định trận đấu Crystal Palace vs Leicester

Dù đã 75 tuổi nhưng Roy Hodgson vẫn quyết định nhận chức HLV của Crystal Palace. Ông được kỳ vọng giúp “Đại bàng” trụ hạng sau quãng thời gian bất ổn dưới thời HLV Patrick Vieira.

Dĩ nhiên là Roy Hodgson chỉ là một phương án ngắn hạn. Hợp đồng của chiến lược gia người Anh cũng chỉ có thời hạn tới hết mùa giải. Nhưng điều quan trọng là Palace cần một người ổn định lại đội bóng, tạo ra sự chắc chắn trong phòng ngự để giành những điểm số cần thiết và trụ hạng.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 14) Điểm số quý giá 1
Palace thua sấp mặt trước Arsenal ở vòng đấu trước

Hiện tại, Palace đang không thắng trong 13 trận trên mọi đấu trường kể từ khi bước sang năm 2023. Họ vẫn giữ được vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Nhưng mùa giải cam go này khiến cho vị trí của Palace cũng chưa đủ vững vàng.

Khoảng cách giữa vị trí của Palace với nhóm cầm đèn đỏ chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Đội bét bảng Southampton cũng chỉ kém Palace có 4 điểm. Nếu tiếp tục thi đấu với thái độ như thời gian qua thì việc Palace phải nhận suất xuống hạng cũng không có gì bất ngờ.

Nhiệm vụ cấp thiết của HLV Roy Hodgson bây giờ là chặn đứng chuỗi 4 trận thua liên tiếp của Palace. Thậm chí, đội bóng thành London chỉ ghi được có 1 bàn trong 450 phút thi đấu gần nhất ở Premier League. Và đó là bàn thắng đến ở trận thua vỡ mặt 1-4 trước Arsenal ở vòng đấu gần nhất.

Điểm tích cực với Palace lúc này là lực lượng của họ không gặp nhiều vấn đề. Trung vệ Joachim Andersen gặp chấn thương trong lúc khởi động trước Arsenal và chưa rõ có thể trở lại trước Leicester hay không. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Hodgson chỉ xác định 2 cầu thủ chắc chắn vắng mặt là Chris Richards và Nathan Ferguson. Một lực lượng tốt sẽ giúp Palace hướng tới khởi đầu thuận lợi dưới thời Roy Hodgson.

Leicester cũng đang rơi vào một giai đoạn thảm họa. Đội bóng này để thua liền 5 trận nhưng đã phần nào lấy lại được tinh thần khi cầm hòa Brentford ngay trước đợt tập trung đội tuyển quốc gia.

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 14) Điểm số quý giá 2
Leicester chỉ hơn nhóm xuống hạng 1 điểm

1 điểm giành được tại sân Gtech Community giúp Leicester tạm thoát khỏi nhóm xuống hạng. “Bầy cáo” đang đứng ở vị trí thứ 17 với đúng 1 điểm nhiều hơn West Ham và Bournemouth.

Trong khi Crystal Palace không biết ghi bàn thì Leicester đang trong giai đoạn không biết giữ sạch lưới là gì. Họ đã không thể ngăn đối thủ ghi bàn trong 8 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường. Leicester cũng là đội duy nhất chưa giữ sạch lưới kể từ khi mùa giải quay trở lại sau World Cup.

Về lực lượng, Leicester thiếu vắng trụ cột ở tuyến giữa là Youri Tielemans. Dù vậy, họ sẽ có đầy đủ hảo thủ ở hàng phòng ngự. Harry Souttar bị thương nhẹ ở đội tuyển Australia nhưng đã được cho về câu lạc bộ nghỉ ngơi sớm. Wout Faes trở lại sau án treo giò và có thể đá cặp trung vệ với Souttar.

Kể từ tháng 2/2019 đến nay, Leicester chưa để thua trước Palace. Chuỗi bất bại của Leicester trước đối thủ này đã kéo dài 7 trận. Hai đội đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi. Và một thế trận chặt chẽ tương tự nhiều khả năng cũng sẽ được bày ra ở lượt về tại Selhurst Park.

Nhận định châu Á Crystal Palace vs Leicester

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 14) Điểm số quý giá 3
Tỷ lệ châu Á Crystal Palace vs Leicester

Palace thắng châu á (Palace 0)

Có trong tay lợi thế sân nhà, Palace cũng được đánh giá cao hơn so với Leicester. Tỷ lệ chấp châu Á là đồng banh nhưng điểm ăn của Palace thấp hơn. Xét về thành tích đối đầu, Palace đang là đội nhỉnh hơn khi thắng châu Á 6/10 trận gần nhất, chỉ thua 3. Leicester cũng không thắng châu Á lần nào trong 5 trận gần nhất có kèo 0. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc Palace ít nhất là không thua ở trận đấu tới.

Ít bàn thắng (dưới 2,25)

Tỷ lệ trên dưới ở trận này chỉ là 2,25. Mức thấp như vậy cho thấy trận đấu khó bùng nổ bàn thắng. Đội chủ nhà Palace hứa hẹn sẽ có thế trận tốt hơn, nhưng lại không biết ghi bàn. Do đó, trận đấu này có lẽ chỉ xuất hiện từ 2 bàn trở xuống.

Ít phạt góc (dưới 9)

Cả Palace và Leicester đều là những đội kiếm phạt góc rất kém. Tính trung bình 3 trận gần nhất, cả 2 đội đều kiếm được 3,3 quả phạt góc. Còn tính rộng ra 10 trận, con số này cũng chỉ xấp xỉ 4 quả phạt góc mỗi đội. Do vậy, có thể trận đấu tới sẽ xuất hiện ít quả phạt góc.

Dự đoán tỉ số: Crystal Palace 1-0 Leicester

Thông tin xung quanh trận Crystal Palace vs Leicester

nhan dinh bong da soi keo Crystal Palace vs Leicester ngoai hang anh premier league hom nay
Nhận định Crystal Palace vs Leicester
  • Crystal Palace: Chris Richards và Nathan Ferguson nghỉ thi đấu vì chấn thương. Joachim Andersen cũng chưa chắc ra sân.
  • Leicester: Victor Kristiansen, James Justin và Youri Tielemans chắc chắn vắng mặt.

- Zaha đã ghi nhiều bàn vào lưới Leicester hơn bất kỳ đối thủ nào khác ở Premier League. 7 bàn thắng của cầu thủ này được ghi trong 10 lần đối đầu với Leicester.

- Sau khi thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League trước Leicester từ năm 2017 đến 2019, Crystal Palace đã không thắng 7 trận gặp gỡ gần nhất.

- Leicester đã giữ sạch lưới ở 5/6 trận đấu tại Premier League trước thềm World Cup. Nhưng họ là đội duy nhất chưa giữ sạch lưới lần nào kể từ khi giải đấu quay trở lại.

- Leicester đã thủng lưới 22 bàn thua trong 12 trận đấu gần đây.

- Harvey Barnes là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất của Leicester mùa này với 9 bàn thắng. Anh mới chỉ chạm mốc 10 bàn đúng 1 lần trước đây, đó là mùa giải 2018/19.

Phong độ và thành tích đối đầu Crystal Palace vs Leicester

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Crystal Palace vs Leicester (21h00 ngày 14) Điểm số quý giá 4
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Leicester

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X