Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Huddersfield 21h00 ngày 12/8 (Premier League 2017/18)

Thứ Bảy 12/08/2017 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Huddersfield lúc 21h00 ngày 12/8 (Vòng 1 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Crystal Palace vs Huddersfield 21h00 ngay 128 (Premier League 201718) hinh anh
Crystal Palace vs Huddersfield
Nhận định Crystal Palace vs Huddersfield: 2-0


Lần đầu tiên trong lịch sử, Huddersfield được góp mặt ở giải Ngoại hạng Anh (tính từ năm 1992). Tân binh này ngay lập tức vung tiền để chiêu mộ lực lượng và đã 3 lần liên tiếp phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang về những gương mặt mới như Steve Mounie (11,05 triệu bảng), Tom Ince, Aaron Mooy (cùng 7,74 triệu bảng), Laurent Depoitre (3,4 triệu bảng), Scott Manole (3,32 triệu bảng).

Bên cạnh đó, Huddersfield chọn rất nhiều đối thủ mạnh để làm “quân xanh” khi chuẩn bị cho mùa giải mới nen thành tích không quá ấn tượng cũng là hoàn toàn dễ hiểu, khi thắng 3 hòa 2 và thua 2 sau 7 trận giao hữu đã qua. Kinh nghiệm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh là thứ mà các cầu thủ Huddersfield còn thiếu.

Với Crystal Palace, ngay trước thời điểm mùa giải mới khởi tranh, họ đã hoàn tất thương vụ mượn hậu vệ trẻ tài năng của M.U Fosu-Mensah. Trước đó, tân HLV Frank de Boer cũng mượn được tiền đạo trẻ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea và một trung vệ trẻ tài năng khác là Jairo Riedewald cũng cập bến Selhurrst Park từ Ajax (Hà Lan).

Dễ nhận thấy đội hình ở mùa giải này của Crystal Palace bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ giàu khát vọng chiến thắng.  Phong độ của Crystal Palace giai đoạn chuẩn bị cũng khá ấn tượng. Ngoài thất bại trước Liverpool ở Premier League Asia Trophy tại Singapore, các cầu thủ chủ nhà đánh bại West Brom (2-0), Maidstone United (3-1) và cầm chân Metz (1-1), Schalke (1-1).

Nhìn chung, bộ khung đội hình đã được HLV De Boer ổn định, các cầu thủ đã sẵn sàng cho chiến dịch mới. Một chiến thắng trong ngày ra quân trước tân binh Huddersfield là điều mà các cầu thủ Crystal Palace hướng đến.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- 3 trận đối đầu gần nhất Huddersfield thắng 1, hòa 2.
- 3 trận đối đầu gần nhất đều có không quá 2,5 bàn thắng được ghi.
- Huddersfield vắng mặt nhiều hảo thủ do chấn thương như Cranie, Wells, Stankovic và Hogg.
- Crystal Palace có thể trình làng cả ba tân binh là Fosu-Mensah, Loftus-Cheek và Riedewald ở trận này.
- Các tân binh Mounie, Ince, Mooy của Huddersfield khả năng cũng đá chính từ đầu.
- Cả hai đội đều bị cầm hòa ở 2 trận gần nhất.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X