Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Everton 22h00 ngày 21/01 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 21/01/2017 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Everton lúc 22h00 ngày 21/01 (Vòng 22 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Đã có những giai đoạn tưởng chừng như Everton sẽ không thể “gượng dậy” được sau chuỗi các kết quả bết bát liên tiếp nhưng sự trở lại đúng lúc trong thời gian gần đây đã giúp thầy trò HLV Ronald Koeman dần lấy lại được hình của mình trong mắt người hâm mộ. Làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 22 NHA, sẽ không phải một nhiệm vụ quá khó khăn đối với Lukaku cùng các đồng đội nhưng dù sao họ cũng không được phép chủ quan ở trận này nếu không muốn đánh rơi 3 điểm.
Nhan dinh Crystal Palace vs Everton 22h00 ngay 2101 (NHA 201617) hinh anh
Crystal Palace vs Everton

Chiến thắng mới đây tại FA Cup trước Bolton Wanderers đã giúp Crystal Palace chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến “mùi” chiến thắng trên mọi đấu trường. Hơn thế nữa kết quả này cũng giúp đội chủ sân Selhurst Park bước tiếp tại giải đấu lâu đời nhất nước Anh và quan trọng hơn cả là một chiến thắng ở thời điểm hiện tại sẽ giúp thầy trò HLV Alan Pardew cải thiện được rất nhiều tâm lý thi đấu trước khi trở lại với các trận đấu căng thẳng của giải Ngoại hạng.

Ở vòng 22, đối thủ của Crystal Palace sẽ là Everton – Đội bóng đang trở lại rất mạnh mẽ, chính vì vậy 1 điểm có lẽ sẽ là mục tiêu hợp lý hơn cả với họ ở trận này dù đây là trận đấu mà Crystal Palace sở hữu lợi thế sân nhà. Nhưng nên nhớ rằng đó cũng chẳng phải mục tiêu dễ dàng gì, nhất là khi xét về đẳng cấp, Everton đều tỏ ra nhỉnh hơn Crystal Palace 1 bậc.

Trong khi đó, thành tích 4 trận bất bại trong 5 trận gần nhất cùng 3 chiến thắng là quá đủ để Everton khẳng định sự trở lại của mình sau giai đoạn dài thi đấu bết bát. Lúc này, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đang sở hữu vị trí thứ 7 trên BXH cùng khoảng cách 7 điểm so với vị trí có cơ hội tham dự Europa League mùa sau.

Vì vậy, ở giai đoạn 2 của mùa giải, đội chủ sân Goodison Park sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn cụ thể hóa tham vọng của mình. Làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng tiếp theo, dù rất tự tin nhưng Lukaku cùng các đồng đội vẫn phải duy trì một sự tỉnh táo trong lối chơi bởi chỉ 1 sai lầm thôi, họ hoàn toàn có thể mất điểm đáng tiếc.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Trong 7 cuộc đụng độ Crystal Palace ở Premier League từ năm 2013 tới nay, Everton chỉ thắng 1 (thắng 1, hòa 4, thua 2).
- 4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.
- 3/4 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội ở Selhust Park kết thúc với tỷ số hòa 0-0.
- Crystal Palace không thắng 7 vòng đấu gần nhất ở Premier League (hòa 2, thua 5).
- Crystal Palace thua 6/7 trận sân nhà gần nhất ở Premier League.
- 5/6 trận sân nhà gần nhất của Crystal Palace kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Everton chỉ thua 1/6 vòng đấu gần nhất ở Premier League (thắng 4, hòa 1, thua 1).
- 5/7 trận gần nhất của Everton kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.
- Everton chỉ thắng 1/8 trận sân khách gần nhất ở Premier League (thắng 1, hòa 2, thua 5).

Nhận định: 0-1

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X