Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Burnley 23h30 ngày 29/4 (NHA 2016/17)

Thứ Bảy 29/04/2017 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Crystal Palace vs Burnley lúc 23h30 ngày 29/4 (Vòng 35 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crystal Palace vs Burnley 23h30 ngay 294 (NHA 201617) hinh anh
Crystal Palace vs Burnley

Nhận định Crystal Palace vs Burnley: 0-0

Crystal Palace hiện xếp ở vị trí thứ 12 trên BXH Premier League với 38 điểm sau 34 vòng. Nếu tính theo quy tắc vàng trụ hạng của giải Ngoại hạng Anh (tối thiểu 40 điểm), Crystal Palace sẽ chính thức hoàn thành mục tiêu nếu đánh bại Burnley trận này.

Tuy nhiên, kể cả khi được thi đấu trên sân nhà và Burnley cũng rất tệ trên sân khách thì vẫn có lý do để tin rằng Crystal Palace chưa chắc đã có thể thắng.

Đầu tiên, Crystal Palace vừa phải căng sức đá bù với Tottenham hồi giữa tuần. Nhiều trụ cột như Zaha, Cabaye, Benteke đã có dấu hiệu xuống sức do phải thi đấu với mật độ dày Trong khi bên kia chiến tuyến, Burnley lại có hẳn 1 tuần để chuẩn bị.

Thêm vàm đó, Burnley còn sở hữu lực lượng đầy đủ, tinh nhuệ nhất. Ngược lại, Big Sam phải đau đầu với bài toán nhân sự khi ít nhất 5 trụ cột không thể thi đấu.

Burnley đang xếp thứ 16 trên BXH với 5 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ nên họ vẫn cần phải chiến đấu để trụ hạng càng sớm càng tốt. Do vậy, một kết quả hòa là hợp lý ở trận này.

Đội hình dự kiến
Crystal Palace: Hennessey; Aanholt, Kelly, Delaney, Ward, Milivojenic, Cabaye, Townsend, Puncheon, Zaha, Benteke.
Burnley: Heaton; Lowton, Keane, Tarkowski, Ward, Boyd, Hendrick, Westwood, Brady, Barnes, Gray

THÔNG TIN BÊN LỀ
*Crystal Palace thắng 6, hòa 11, thua 4 trên 21 trận đối đầu trước đây.
*Đội xếp cửa trên toàn thua cả 3 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.
*Burnley chỉ để thua 2 trên 6 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
*Crystal Palace không thắng 2 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
*5 trên 6 trận gần đây của Burnley có tối đa 2 bàn/trận.

CRYSTAL PALACE THẮNG THEO CHÂU Á: Crystal Palace thắng theo châu Á 6/8 trận vừa qua. Trong khi đó, Burnley không thắng theo châu Á 4/6 trận gần đây. Tin vào Crystal Palace đêm nay.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: Trong 6 trận vừa qua của Crystal Palace, có 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 4/5 cuộc đối đầu gần đây giữa Crystal Palace và Burnley cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện ở trận này.

Gia Cát Dự (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X