Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Brighton 21h00 ngày 14/4 (Premier League)

Thứ Bảy 14/04/2018 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crystal Palace vs Brighton lúc 21h00 ngày 14/4 (Vòng 34 giải Premier League Ngoại hạng Anh NHA 2017/18): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crystal Palace vs Brighton 21h ngay 144 Premier League hinh anh
Crystal Palace vs Brighton

Nhận định Crystal Palace vs Brighton: 1-0


TLCA FT: 0.91 *0:1/2* -0.98
TSBT FT: -0.99 *2 1/4* 0.89

Trong giai đoạn nước rút này, đội hình Crystal Palace liên tục sứt mẻ vì chấn thương. Hết Bakary Sako, Connor Wickham, Scott Dann rồi đến Christian Benteke phải nhập viện, để lại những lỗ hổng lớn không thể bù đắp trong sơ đồ chiến thuật của HLV Roy Hodgson.

Tuy nhiên, trong tình cảnh ấy, cựu thuyền trường ĐT Anh vẫn tìm ra giải pháp. Ông đã đẩy hai cầu thủ chạy cánh Zaha và Townsend lên đá tiền đạo, Loftus-Cheek và McArthur án ngữ hai hành lang còn Cabaye đá cặp Milivojevic ở vị trí tiền vệ trung tâm nên khả năng tấn công của Crystal Palace gần như được bảo toàn.

6 trận gần đây Crystal Palace chỉ thắng được 1 nhưng chỉ 1 trận trong số đó họ tịt ngòi. Điều đáng bàn trog 6 đối thủ vừa rồi đã bao gồm 4 ông lớn Tottenham, Chelsea, MU và Liverpool.

Lịch thi đấu ở giai đoạn còn lại của Crystal Palace sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều với những đối thủ vừa tầm như Brighton, Watford, Stoke... Bởi vậy, niềm tin vào khả năng trụ hạng của Palace vẫn rất nhiều. Hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận, Crystal Palace càng có thêm động lực để quyết đánh bại Brighton ở vòng này.

Brighton không có nhiều mối lo chấn thương nhưng phong độ gần đây lại rất tệ: thua 3 hòa 1 sau 4 trận và tịt ngòi 3 trận. Với hành trang như vậy, cơ hội giành điểm của Brighton trận này không cao.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
*Crystal Palace vắng Scott Dann, Jason Puncheon, Bakary Sako, Alexander Sorloth và Connor Wickham vì chấn thương, khả năng ra sân của Joel Ward, Jeffrey Schlupp và Christian Benteke còn bỏ ngỏ.
*Brighton vắng Steve Sidwell (chấn thương), Davy Propper (bị treo giò).

Tổng bàn thắng cả trận - Dưới 2 1/4 bàn: Crystal Palace đang hơn nhóm cầm đèn đỏ 3 điểm, Brighton hơn Crystal Palace 4 điểm. Cả hai đội đều phải thận trọng trong cuộc đua trụ hạng đang bước vào chặng nước rút, do đó khó có kịch bản thi đấu cởi mở ở cuộc đối đầu này. 3 trên 4 trận đối đầu trước đó và 12 trận sân khách liên tiếp gần đây của Brighton khép lại với tối đa 2 bàn/trận.
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X