Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crvena Zvezda vs Napoli 02h00 ngày 19/9 (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 18/09/2018 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Crvena Zvezda vs Napoli lúc 02h00 ngày 19/9 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định Crvena Zvezda vs Napoli 2h00 ngày 199 Champions League hình ảnh
Crvena Zvezda vs Napoli

Nhận định bóng đá Crvena Zvezda vs Napoli: 1-1

Bảng C Champions League 2018/19 hứa hẹn vô cùng căng thẳng với sự góp mặt của Liverpool, PSG và Napoli. Thế là, cái tên còn lại Crvena Zvezda bị xem là “lót đường” và các đội còn lại chắc chắn sẽ cố gắng giành điểm tối đa khi chạm trán Crvena Zvezda.

Đội bóng này trong quá khứ thực chất mang cái tên mà nhiều CĐV biết tới: Sao Đỏ Belgrade mà đã từng vô địch cúp C1 (1990/91). Họ đã phải vô cùng vất vả mới có tên ở vòng bảng Champions League mùa này. Crvena Zvezda phải tham dự từ vòng sơ loại đầu tiên và dốc rất nhiều sức lực để lọt vào vòng bảng.

Vì vậy, với họ, việc xuất hiện ở vòng bảng Champions League đã là thành công vang dội. Giờ họ không may mắn rơi vào bảng đấu khó nhưng cũng vì thế mà tinh thần của Crvena Zvezda khá thoải mái bởi có bị loại cũng là chuyện bình thường. Chính yếu tố đó sẽ khiến Crvena Zvezda trở nên khó lường.

Trận mở màn vòng bảng, đối thủ Napoli được đánh giá vượt trội là điều không ai bất ngờ nhưng cần nhớ rằng Crvena Zvezda luôn chơi rất hay trên sân nhà khi họ bất bại cả 18 lần tiếp khách gần nhất (thắng 14 trận) và chỉ lọt lưới có 7 lần. Còn Napoli sau khi chia tay HLV Sarri chưa trình diễn được phong độ cao ở mùa này. Do vậy khả năng Napoli chiến thắng trong chuyến đi đến Serbia là rất thấp.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Crvena Zvezda: Milan Pavkov bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Napoli: Younes, Meret và đặc biệt là Chiriches vắng mặt do chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X