Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 4h30 ngày 16/9 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 15/09/2024 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, dự đoán tỷ số trận đấu, chuyên gia phân tích kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Sao Paulo

Cruzeiro vs Sao Paulo
Cruzeiro vs Sao Paulo

Trên bảng xếp hạng, cả Cruzeiro lẫn Sao Paulo đều sở hữu 41 điểm sau 25 vòng, cùng đang bám sát Top 4. Xét về thực lực, đôi bên khá cân bằng hưng có một yếu tố cực kỳ quan trọng: Cruzeiro được chơi trên sân nhà.

Cruzeiro không áp đảo, thậm chí có phần lép vế so với Sao Paulo về thành tích đối đầu. Nhưng 2 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất, Cruzeiro toàn thắng. Bên cạnh đó, mùa giải năm nay, thầy trò HLV Seabra đang tận dụng cực tốt lợi thế sân nhà tại giải VĐQG với 14 trận bất bại liên tiếp (thắng 12).

Bản thân Sao Paulo có dấu hiệu "trục trặc". Dấu ấn duy nhất mà họ để lại hơn một tháng vừa qua là tấm vé vào tứ kết Copa Libertadores. Trong khi đó, Sao Paulo đã bị loại khỏi cúp QG Brazil và thua 2/3 vòng vừa qua thuộc giải VĐQG. Cùng với đó, Sao Paulo đã 8 chuyến rời xa sân nhà vừa qua không biết đến mùi chiến thắng (thua 4).

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Sao Paulo

Màn tiếp đón Sao Paulo sân nhà gần nhất, Cruzeiro có chiến thắng 1-0 trong 45 phút đầu. Trên sân nhà, Cruzeiro cũng đang nhập cuộc rất tốt với 8/10 trận thắng vừa qua trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Ngược lại, trên sân khách, Sao Paulo không thắng liên tiếp 13 trận gần đây trước giờ giải lao.

Nhận định tổng bàn thắng Cruzeiro vs Sao Paulo

Tại giải VĐQG Brazil, 3/5 vòng đấu gần đây của Cruzeiro khép lại với tổng số bàn thắng không vượt quá mốc 2. Trên sân khách, Sao Paulo không ghi bàn 6/7 trận vừa qua và cả 6 trận đều có nhiều nhất 2 lần lưới rung. Bên cạnh đó, cả 7 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội cũng kết thúc mà không có quá 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Sao Paulo: 1-0

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Sao Paulo

Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Sao Paulo

Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Sao Paulo 4h30 ngày 169 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Leonardo, Wesley, Marlon, Ivaldo, Kaiki, Mateus, Pereira, Lucas Silva, Arthur, De Cara, Rafael Barbosa
  • Sao Paulo: Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Sabino, Welington; Bobadilla, Gustavo; Nestor, Luciano, Moura; Calleri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X