Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Libertad 7h30 ngày 27/9 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 26/09/2024 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Libertad thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Libertad

Cruzeiro vs Libertad
Cruzeiro vs Libertad

Hai bàn thắng của Kaio Jorge ở phút thứ 19 và Lautaro Diaz (bù giờ hiệp 1) giúp Cruzeiro có được thắng lợi 2-0 ở trận lượt đi tứ kết Copa Sudamericana trước đối thủ Paraguay Libertad. Gác trước 2 bàn sân khách rõ ràng là lợi thế vô cùng lớn cho đại diện Brazil.

Phải thừa nhận, phong độ gần đây của Cruzeiro không thực sự ổn định, thể hiện qua việc họ không có nhiều hơn 2 trận liền bất bại kể từ tháng Bảy. Tuy nhiên, 4 trận đá sân nhà tại Copa Sudamericana mùa này đoàn quân của HLV Fernando Seabra đạt thành tích tốt, thắng 3 và hòa 1. Mới nhất là khúc khải hoàn trước Boca Juniors.

Với Libertad, thất bại trước Cruzeiro là lần đầu tiên họ thua sân nhà tại Sudamericana mùa này, thậm chí còn là trận thua sân nhà đầu tiên ở vòng tứ kết giải đấu. Trong lịch sử, Libertad mới chỉ có duy nhất 1 lần ngược dòng thành công để thắng chung cuộc sau khi thua lượt đi vòng knock-out tại sào huyệt của mình.

Libertad đang chơi khá tốt trên sân khách, với 9 trận liền không thua, nhưng rõ ràng các đối thủ mà họ đã gặp trong chuỗi trận đó không thể so được với Cruzeiro. Thắng 12/15 trận sân nhà gần nhất tính mọi đấu trường, Cruzeiro vẫn là lựa chọn khả tín ở cặp đấu này.

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Libertad

Chuỗi bất bại hiệp 1 trên sân nhà của Cruzeiro, tính mọi giải, hiện đã lên tới 25 trận liên tiếp. Trong đó có 16 lần Cruzeiro bước vào giờ nghỉ giải lao với phần thắng. Ở chiều ngược lại, Libertad đã trải qua 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn đồng thời thua 100% 45 phút đầu. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu đại diện Brazil có được lợi thế dẫn bàn nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Libertad

7/10 trận chính thức vừa qua của Cruzeiro, tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. 14 trận sân nhà mới đây, đội của Fernando Seabra hoặc sạch lưới hoặc không “thủng” quá 1 mỗi 90 phút. Phía bên kia sân, toàn bộ 6 chuyến hành quân xa kể từ cuối tháng Bảy của Libertad đều không vượt mốc 2 bàn.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Libertad: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Libertad 7h30 ngày 279 (Copa Sudamericana) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Libertad

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Libertad

Nhận định Cruzeiro vs Libertad 7h30 ngày 279 (Copa Sudamericana) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Libertad 7h30 ngày 279 (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Libertad

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Cassio; William, Ivaldo, Villalba, Marlon; Henrique, Pereira, Romero; Jorge, Diaz, Veron
  • Libertad: M.Silva; Ramirez, Viera, Gimenez, Espinoza; Martinez, Caballero, Lezcano; Fernandez, Encina, Silva

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Nhận định Genoa vs Juventus (23h00 ngày 28/9): Chuỗi hòa 0-0 có dừng lại?

Chuyên gia giữ sạch lưới Juventus sẽ hướng tới mục tiêu duy trì đà bất bại của mình ở mùa giải này với chuyến làm khách tới sân Luigi Ferraris của Genoa. Juventus là đội bóng duy nhất ở top 5 giải hàng đầu châu Âu chưa thủng lưới vào thời điểm này.

Xem thêm
top-arrow
X