Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Juventude 5h00 ngày 25/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 24/07/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Juventude thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Juventude

Cruzeiro vs Juventude
Cruzeiro vs Juventude

3 chiến thắng liên tiếp trước đó đã không đủ giúp Cruzeir có được sự hưng phấn mạnh mẽ để gây ra bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Palmeiras ở vòng 18 Brazil Serie A 2024 vừa rồi. Dù vậy, thầy trò HLV Fernando Seabra không bị rơi khỏi Top 6 (được dự Copa Libertadores)

Từ đầu chiến dịch 2024 tới giờ, Cruzeiro đã có 9 chiến thắng, 2 trận hòa cùng 6 trận thua sau 17 lần ra sân. Tuy nhiên riêng trên sân nhà, Cruzeiro đang là đội duy nhất của giải đấu đạt tỷ lệ thắng tuyệt đối (7/7 trận)

Bên kia chiến tuyến, Juventude vừa có trận hòa đáng khen trên sân nhà trước đối thủ mạnh hơn Sao Paulo. Như vậy, đại diện bang Rio Grande do Sul đã 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường không phải nếm mùi thất bại..

Tại sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, Juventude với vị thế của một tân binh đang chiếm vị trí thứ 12 quá ổn trên BXH. Dẫu vậy, Juventude vẫn chưa biết đến cảm giác chiến thắng trên sân khách (thua 5/7 trận).

Juventude không thua trước Cruzeiro ở 5 lần gặp nhau gần nhất, thậm chí giành tới 4 chiến thắng. Thế nhưng đại diện bang Rio Grande do Sul gần như không có “cửa” nối dài thành tích đó nếu tiếp tục “đi khách” tệ như chặng đường đã qua, chưa nói gì đến chuyện Cruzeiro chơi quá nổi bật tại sào huyệt.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Juventude

Ghi 23 bàn thắng sau 17 lần ra sân từ đầu mùa, hàng công của Cruzeiro chỉ được đánh giá đang chơi ở mức tròn vai. Ngay cả khi toàn thắng trên sân nhà thì điểm nhấn ở những lần đón khách của đại diện bang Minas Gerais cũng đến từ hàng thủ với chỉ 5 bàn thua. Với Juventude, thống kê không thắng và chỉ nổ súng 6 lần sau 7 chuyến hành quân đã qua khiến đoàn quân của HLV Jair Ventura không thể chơi mạo hiểm. Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, lần tái đấu này giữa hai bên được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro 2-0 Juventude

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Juventude 5h00 ngày 257 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Juventude

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Juventude

Nhận định Cruzeiro vs Juventude 5h00 ngày 257 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Juventude 5h00 ngày 257 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Juventude

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro (4-3-3): Pier Luigi Grazziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Pedro Franco, Leonardo Saldana; Jair Castillo, Ever Meza, Ruben Manjarres; Emerson Batalla, Michael Rangel, Mayer Gil.
  • Juventude (4-5-1): Gabriel; Joao Lucas, Danilo, Da Rocha, Gabriel Inocencio; Caique Goncalves, Mandaca, Lucas Barbosa, Anderson Luiz de Carvalho, Jean Carlos; Erick.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X