Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Fortaleza 7h00 ngày 6/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Ba 06/08/2024 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cruzeiro vs Fortaleza 7h00 ngày 6/8 VĐQG Brazil, Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, Nhận định kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Fortaleza

Cruzeiro vs Fortaleza
Cruzeiro vs Fortaleza

Cruzeiro và Fortaleza sẽ đối đầu nhau tại Estadual Kleber Jose de Andrade vào sáng thứ Ba trong một cuộc đụng độ giữa hai đội bóng đang có phong độ khá tốt. Chủ nhà Cruzeiro đã thắng 2 liền 2 trận, giành 15 trong tổng số 18 điểm trong 6 vòng đấu gần đây. Trong khi đó khách Fortaleza đang có chuỗi 6 trận bất bại, thắng 5 và hòa 1.

Sau chiến thắng ấn tượng 3-0 trước đối thủ mạnh Botafogo FR, Cruzeiro đã vươn lên vị trí thứ 5 BXH Serie A Brazil. Sau 19 vòng đấu, đoàn quân của HLV Fernando Seabra có 35 điểm, chỉ cách ngôi đầu bảng (Flamengo) 5 điểm. Tại sào huyệt của mình, Cruzeiro đang thể hiện hiệu suất siêu hạng với 10 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường..

Trong khi đó, Fortaleza đang có một chiến dịch Serie A Brazil thành công. Họ hiện đứng thứ 4 BXH, với 36 điểm, hơn đúng 1 bậc và 1 điểm so với đối thủ vòng 20 Cruzeiro. Đội bóng của HLV Juan Pablo Vojvoda bước vào trận đấu này với tinh thần phấn chấn sau chiến thắng 1-0 trước Sao Paulo tại Estadio Castelao.

Thất bại gần đây nhất của Fortaleza là trước Vasco da Gama trên sân Estadio Sao Januario vào ngày 2 tháng 7. Thành tích làm khách của Fortaleza thực ra không hề ấn tượng, chỉ giành được 9 trong tổng số 24 điểm có thể. 7 chuyến hành quân xa mới đây, Fortaleza chỉ thắng 1. Khả năng Cruzeiro “ăn” 3 điểm trận này vì thế đáng kỳ vọng hơn.

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Fortaleza

6 trận sân nhà gần nhất, thành tích hiệp 1 của Cruzeiro là toàn thắng và sạch lưới hiệp cùng hiệu số bàn 7-0. Với Fortaleza, 9 vòng đấu làm khách mới đây CLB này có tới 8 trận từ hòa tới thua 45 phút đầu. Ngoài ra cần lưu ý, 4 cuộc đụng độ giữa 2 đội tại sào huyệt Cruzeiro trước mùa này, đội khách Fortaleza chưa từng một lần được ăn mừng bàn thắng trước giờ nghỉ.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Fortaleza

Tính từ năm 2006, hai đội gặp nhau 7 trận và số bàn thắng họ ghi được chỉ là 11. Tức, bình quân chưa tới 1.6 bàn mỗi 90 phút. 6 trong 8 trận sân nhà gần nhất chứng kiến Cruzeiro thắng và giữ sạch lưới. Trong khi đó, 5/7 trận làm khách mới đây của Fortaleza tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Fortaleza: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Fortaleza 7h00 ngày 68 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Fortaleza

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Fortaleza

Nhận định Cruzeiro vs Fortaleza 7h00 ngày 68 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Fortaleza 7h00 ngày 68 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Fortaleza

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Cassio; William, Villalba, Marcelo, Marlon; Romero, Henrique; Barreal, Pereira, Diaz; Jorge
  • Fortaleza: Ricardo; Britez, Kuscevic, Cardona, Pacheco; Augusto, Sasha; Pikachu, Rossetto, Lopes; Lucero

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X