Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Flamengo 5h00 ngày 20/10 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Năm 19/10/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Flamengo thuộc giải VĐQG Brazil 2023: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Flamengo

Cruzeiro vs Flamengo
Cruzeiro vs Flamengo

Cruzeiro đang trải qua quãng thời gian hết sức khó khăn. Mặc dù chỉ phải tập trung cho cuộc chiến tại Brazil Serie A, song thầy trò HLV Pedro Miguel gần như không có sự biến chuyển kể từ đầu mùa. Theo thống kê, 14 vòng đấu vừa qua, Cruzeiro chỉ thắng duy nhất 1 trận. Trên sân nhà, Cruzeiro cũng không thắng liên tiếp 6 trận gần đây.

Vòng đấu này, Cruzeiro vẫn được đá tại sào huyệt Minerao và đối thủ là Flamengo. Theo quan sát của giới chuyên môn, dù sở hữu điểm tựa sân bãi, song cơ hội để Cruzeiro có điểm là cực kỳ mong manh. Trái ngược với đội chủ nhà, Flamengo đang duy trì được sự ổn định cần thiết khi bất bại 5 trận vừa qua. Trên sân khách, họ cũng không thua 5 trận gần nhất tính ở tất cả các đấu trường.

Bên cạnh đó, lịch sử cũng đang hoàn toàn ủng hộ Flamengo trong trận đấu này. Cụ thể, 14 lần đụng độ gần đây, Cruzeiro chỉ duy nhất 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng bên cạnh 4 trận hòa và nhận tới 9 thất bại. Sân Mineirao của Cruzeiro cũng không là điểm đến khiến Flamengo phải e ngại khi 3 lần gần nhất làm khách tại đây, họ đều ra về với những chiến thắng hết sức ấn tượng.

  • Lựa chọn: Flamengo

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Flamengo

Liên tiếp 3 trận gần đây, Cruzeiro không thắng trong hiệp 1. Ngược lại, Flamengo đang nhập cuộc tương đối tốt khi bất bại 4 trận vừa qua trước giờ giải lao. Bên cạnh đó, 6 lần đụng độ gần nhất, Flamengo cũng không thua trước giờ nghỉ. Đó là những cơ sở vững chắc để đặt niềm tin vào Flamengo hiệp 1 trận đấu này.

  • Lựa chọn: Flamengo hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cruzeiro vs Flamengo

Toàn bộ 3 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Liên tiếp 5 trận gần đây của đội khách cũng khép lại với kết quả tương tự. 7 trận gần nhất làm khách trên sân Cruzeiro của Flamengo cũng có không quá 2 bàn thắng được ghi. Do đó, rất có thể trận đấu này cũng sẽ có nhiều nhất 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Flamengo: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Flamengo 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Flamengo

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Flamengo

Nhận định Cruzeiro vs Flamengo 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Flamengo 5h00 ngày 2010 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Flamengo

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Cabral, Castan, Neris, Jussa, William, Marlon, Lucas Silva, Gomes, Vital, Gilberto, Wesley.
  • Flamengo: Cunha; Franca, Bruno, Luiz, Lucas; Pulgar, Maia; Ribeiro, Gerson, Henrique; Barbosa

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X