Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Cuiaba 5h00 ngày 14/6 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 13/06/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Cuiaba thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định chi tiết, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Cuiaba

Cruzeiro vs Cuiaba
Cruzeiro vs Cuiaba

Serie A Brazil là 1 trong những giải đấu hiếm hoi của Nam Mỹ vẫn diễn ra bình thường trong dịp Copa America. Cruzeiro tiếp Cuiaba tại sân nhà Mineirao là cặp đấu thuộc vòng 8. Đội chủ nhà hiện đứng thứ 11 BXH với 10 điểm sau 6 trận thắng 3 hòa 1 và thua 2. Trong khi đó, đội khách xếp áp chót với tổng điểm 4.

Mùa trước Cuiaba giành 4 điểm trong 2 trận đối đầu với Cruzeiro, trong đó có thắng lợi 1-0 ngay tại sào huyệt đối thủ ở lượt đi. Dù thứ hạng hiện tại khiêm tốn nhưng phong độ gần đây của Cuiaba lại khá ấn tượng. Cụ thể, CLB này chỉ thua 1 trong 8 trận chính thức đồng thời thắng cả 2 chuyến làm khách mới đây.

Về phía Cruzeiro, họ vừa đứt mạch toàn thắng (5 trận) khi nhận thất bại 0-2 trên sân Sao Paulo. Dù vậy, Cruzeiro vẫn đang thể hiện hiệu suất sân nhà tốt, với 5 trận liền bất bại, giành 4 chiến thắng. Đội khách Cuiaba có thể gây ra ít nhiều khó khăn cho Cruzeiro nhưng 3 điểm khả năng cao sẽ ở lại với CLB chủ sân Mineirao.

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Cuiaba

Chỉ có 1 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu 4 cuộc đụng độ giữa 2 CLB ở giải VĐQG. 11 trận sân nhà gần nhất chứng kiến Cruzeiro sạch lưới hiệp 1 tới 10 lần. Trong khi đó, 4 trong 5 trận chính thức vừa qua của Cuiaba tỉ số trước giờ nghỉ giải lao là hòa 0-0.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Cuiaba

4 cuộc chạm trán trước đây giữa 2 đội chỉ xuất hiện… 2 pha lập công. Tất nhiên không trận nào trong số này vượt mốc 2 bàn chung cuộc, đồng thời kịch bản “cả 2 phía cùng nổ súng” cũng không xảy ra. 4 trận liên tiếp của Cruzeiro VÀ 5/6 trận gần nhất của Cuiaba, tổng lưới rung mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Cuiaba: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định  Cruzeiro vs Cuiaba  5h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Cuiaba

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Cuiaba

Nhận định  Cruzeiro vs Cuiaba  5h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro 
Nhận định  Cruzeiro vs Cuiaba  5h00  ngày 146  (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Cuiaba

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Anderson; William, Ze Ivaldo, Marcelo, Kaiki; Barreal, Romero, L. Silva; Pereira, Veron; R. Silva
  • Cuiaba: Walter; Railan, Marllon, Alan Empereur, Ramon; Mineiro, Denilson, Max; Cafu, Pitta, Clayson

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X