Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Corinthians 2h00 ngày 8/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Corinthians thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Corinthians

Cruzeiro vs Corinthians
Cruzeiro vs Corinthians

Cruzeiro bước vào trận đấu với Corinthians ở vòng 15 Serie A Brazil với “hành trang” là 2 thất bại liên tiếp và khá nhiều tổn thất về nhân sự. Joao Marcelo sẽ phải chịu án treo giò một trận vì vượt “quota” thẻ vàng trong khi Rafa Silva và Juan Dinenno phải vắng mặt vì chấn thương.

Phía bên kia sân, Corinthians cũng đang thể hiện phong độ tầm thường với chỉ 1 chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Corinthians không có sự phục vụ của tiền vệ Maycon - người đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối. Ruan Oliveira là mất mất đáng chú ý khác của đội khách.

Trở lại với Cruzeiro, 2 thất bại vừa qua của đội bóng này đều là trên sân khách. Tuy nhiên khi sở hữu địa lợi, đoàn quân của HLV Fernando Seabra vẫn là một thế lực đáng tin cậy. Bằng chứng là kể từ giữa tháng Tư, Cruzeiro đã thắng liền một lèo 7 trận sân nhà liên tiếp.

Tại sào huyệt của mình, Cruzeiro không thua Corinthians 7 trận liền thuộc các giải đấu chính thức. Tiếp một Corinthians bất khả thắng sân khách gần 2 tháng qua (5 trận), một khúc khải hoàn cho thầy trò Fernando Seabra rõ ràng là kịch bản đáng chờ đợi hơn cả.

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Corinthians

Nếu chỉ xét đối đầu ở các giải đấu chính thức, Cruzeiro đang có mạch bất bại hiệp 1 ở 13 trận sân nhà liên tiếp gặp Corinthians. Cả 3 vòng đấu sở hữu ưu thế địa lợi vừa qua tại giải VĐQG Brazil, Cruzeiro cũng giành phần thắng 1-0 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Với Corinthians, họ thậm chí “tịt ngòi” trước giờ nghỉ giải lao ở 8/10 chuyến hành quân xa mới đây.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Corinthians

Khi Cruzeiro đối đầu Corinthians, đó hiếm khi là những trận chiến hứa hẹn nhiều bàn thắng. Thống kê cho thấy, 7 trong 10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Việc Cruzeiro sạch lưới 4/5 trận sân nhà mới đây còn Corinthians thì “im tiếng” ở 3/5 vòng đấu làm khách vừa qua càng cùng cố khả năng ít bàn thắng ở cuộc đụng độ đêm mai.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Corinthians: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 2h00 ngày 87 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Corinthians

Thành tích gần đây

Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 2h00 ngày 87 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Corinthians 2h00 ngày 87 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của Corinthians

Đội hình dự kiến

  • Cruzeiro: Anderson; Kaiki, Marcelo, Ze Ivaldo, Palacios; Ramiro, Silva, Romero; Gomes, Veron, Pereira
  • Corinthians: Donelli; Franca, Menezes, Hugo, Henrique; Raniele, Coronado, Garro; Henrique, Alberto, Wesley

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X