Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cruzeiro vs Bragantino 4h30 ngày 4/9 (VĐQG Brazil 2023)

Chủ Nhật 03/09/2023 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Cruzeiro vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil: Nhận định bóng đá, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Bragantino

Cruzeiro vs Bragantino
Cruzeiro vs Bragantino

Mùa trước, Cruzeiro xuất sắc giành quyền thăng hạng Serie A Brazil. Nếu mục tiêu của CLB này tại hạng đấu cao nhất VĐQG Brazil 2023 “chỉ” là trụ hạng thành công thì thầy trò HLV Pepa cơ bản đang làm khá tốt. Sau 21 vòng đấu, Cruzeiro có 25 điểm, đứng 12/20 CLB ở BXH, hơn ít nhất 4 điểm so với “vùng nguy hiểm”.

Lịch thi đấu vòng 22 của Cruzeiro là 90 phút sân nhà gặp Bragantino, đội đang góp mặt trong Top 6 BXH, hơn họ 10 điểm. Trận này được áp mức hòa-được-thua (0:0). Nhưng tới đây cần lưu ý, 2 cuộc chạm trán với Bragantino trong quá khứ, tính cả lượt đi Serie A Brazil mùa này, Cruzeiro toàn thắng, ghi 3 bàn mỗi trận.

Phong độ gần đây của Cruzeiro đúng là đang xuống, không thắng liền 7 vòng đấu. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thắng 1 trong 5 trận tính từ cuối tháng Sáu. Tuy nhiên, Bragantino cũng không phải là đội có hiệu suất tốt. Bằng chứng là 7/10 trận chính thức vừa qua CLB này là phía thua châu Á. Ưu thế địa lợi có lẽ là đủ để Cruzeiro ăn trọn 3 điểm!

  • Lựa chọn: Cruzeiro

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Bragantino

14 trận sân nhà liên tiếp của Cruzeiro, tổng bàn hiệp 1 LUÔN trong khoảng 0-1. Tức khả năng, trận đấu với Bragantino sáng mai có đột biến bàn thắng ở 45 phút đầu là không đáng tin cậy. Với Bragantino, họ sạch lưới trước giờ nghỉ giải lao ở 5/6 chuyến làm khách mới nhất. Cặp đấu này khó có bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng Cruzeiro vs Bragantino

11 trận gần đây của Cruzeiro, chỉ 2 lần xuất hiện kịch bản tổng bàn từ 3 trở lên. Thậm chí cả 10 trận sân nhà vừa qua của CLB này đều không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung. Và 8 trong số đó chỉ từ 0 đến tối đa 1 pha lập công chung cuộc. Phía đối diện, 6/8 trận sân khách liên tiếp của Bragantino là không quá 2 bàn.  

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Bragantino: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Bragantino 4h30 ngày 49 VĐQG Brazil 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Bragantino

Thành tích gần đây

Nhận định Cruzeiro vs Bragantino 4h30 ngày 49 VĐQG Brazil 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Bragantino 4h30 ngày 49 VĐQG Brazil 3
Thành tích gần đây của Bragantino

Đội hình dự kiến

  • Cruzeiro: Cabral, H.Palacios, Neris, Castan, Marlon, Jussa, Wallisson, Machado, Vital, Vitor, Rodrigues
  • Bragantino: Cleiton, Ortiz, Patrick, Juninho, Hurtado, Lucas, Matheus, Gustavinho, Candido, Borbas, Sasha

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X