Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Boca Juniors 7h30 ngày 23/8 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 22/08/2024 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Boca Juniors thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Thông tin nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, dự đoán kết quả.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Boca Juniors

Cruzeiro vs Boca Juniors
Cruzeiro vs Boca Juniors

Trận thua 0-1 trước Boca Juniors ở lượt đi vòng 1/8 Copa Sudamericana hôm 16/8 vừa qua đã ít nhiều tác động tiêu cực lên Cruzeiro. Chẳng thế mà cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Fernando Seabra không thể có 3 điểm trọn vẹn trước đối thủ dưới cơ Vitoria. Thậm chí Vitoria mà không lâm vào cảnh phải thi đấu thiếu người lúc đang dẫn 2-0, chắc gì Cruzeiro đã ngược dòng thành công. Như vậy mạch trận không thắng của đại diện xứ Samba trên mọi đấu trường đã được nối dài lên con số 4 (thua 2).

Thế nhưng trận lượt về tới đây, Cruzeiro không phải không có cơ sở để hướng đến màn ngược dòng trước Boca Juniors. Điểm tựa lớn nhất dành cho thầy trò ông Seabra chính là “tổ ấm” Mineirão. Thực tế thì ở những lần đón khách chính thức trong mùa giải 2024, Cruzeiro chưa thua (thất bại 1-2 trước Fortaleza ở vòng 21 Brazil Serie A diễn ra tại sân trung lập) và thắng tới 10/12 trận.

Trong khi đó, Boca Juniors trên đà hưng phấn đã tiếp tục ca khúc khải hoàn trong cuộc tiếp đón San Lorenzo tại giải VĐQG cuối tuần vừa qua. Chiến thắng vừa rồi đã giúp đội bóng Argentina đã nối dài mạch trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 11 (thắng 6).

Về lý thuyết, Boca Juniors chỉ cần một kết quả hòa tại xứ Samba để giành vé vào tứ kết. Thế nhưng nếu đối chiếu với phong độ đá sân khách của thầy trò ông Martinez, đây quả thật là nhiệm vụ không dễ dàng. Nên nhớ ở 10 chuyến hành quân gần nhất, Boca Juniors chỉ thắng 2 (thua 4).

5 lần gặp nhau trước đây, Cruzeiro chưa một lần đánh bại Boca Juniors. Song đây là thời điểm mà điểm tựa Mineirão đang quá vững chắc, đủ sức thành nâng bước chân Cruzeiro ít nhất trong hai hiệp chính.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Boca Juniors

Khoảng cách 1 bàn là chưa đủ khiến Cruzeiro phải chơi tất tay. Trong khi đó Boca Juniors với phong độ sân khách không mấy khả quan chắc chắn sẽ làm tất cả để bảo vệ thành quả trước khi nghĩ đến việc gia tăng cách biệt. Nhìn vào những gì diễn ra ở lượt đi, rất khó để hy vọng vào một kịch bản khác đến từ hai đội. Giống như 3 lần gặp nhau gần nhất, cuộc đối đầu tại Mineirão được dự đoán sẽ chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro 1-0 Boca Juniors

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Boca Juniors 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Boca Juniors

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Boca Juniors

Nhận định Cruzeiro vs Boca Juniors 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Boca Juniors 7h30 ngày 238 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Boca Juniors

 

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro (4-4-2): Cassio; William, Ze Ivaldo, Lucas Villalba, Kaiki; Walace, Matheus Henrique, Alvaro Barreal, Matheus Pereira; Kaio Jorge, Lautaro Diaz.
  • Boca Juniors (4-4-2): Sergio Romero; Luis Advíncula, Jorge Figal, Gary Medel, Lautaro Blanco; Brian Nicolas Aguirre, Cristian Medina, Guillermo Fernandez, Kevin Zenon; Edinson Cavani, Miguel Merentiel.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X