Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cruzeiro vs Bahia 7h30 ngày 19/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Sáu 18/10/2024 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Bahia thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Bahia

Cruzeiro vs Bahia
Cruzeiro vs Bahia

Trước loạt trận FIFA Days tháng 10 vừa rồi, Cruzeiro đã có chuyến hành quân không như ý trên sân của Fluminense (thua 0-1). Thực ra hôm đó, các học trò HLV Fernando Diniz tỏ ra kém duyên khi sở hữu chỉ số bàn thắng kỳ vọng (xG) cao gần gấp đôi đội chủ nhà (1.53 so với 0.90) nhưng kết quả như vậy lại phản ánh đúng phong độ không tốt hiện tại của Cruzeiro: chỉ thắng 1/10 vòng gần nhất (thua 4).

Từ đội bóng còn nguyên cơ hội cạnh tranh những tấm vé dự Copa Libertadores (top 6) mùa tới thậm chí là đua danh hiệu, Cruzeiro lúc này đã “rơi tự do” trên BXH. Dẫu sao, cơ hội vẫn còn nhiều và đừng quên đội bóng đá sân nhà rất “bá đạo”: 14 lần đón khách vừa qua, họ thắng 9 (chỉ thua 2).

Bên phần sân còn lại, Bahia vừa phơi áo tâm phục khẩu phục 0-2 ngay trên sân nhà trước Flamengo. Những gì người ta nhớ ở Bahia trong trận thua đó chỉ là những tình huống xấu chơi khi phạm lỗi 19 lần và phải nhận 1 thẻ đỏ.

Thất bại nói trên thêm một lần khẳng định Bahia chưa đủ “trình” để đua danh hiệu. Thế nhưng tấm vé dự Copa Libertadores lại là câu chuyện khác. Trên BXH lúc này, đội chủ sân Arena Fonte Nova đang đứng trên Cruzeiro với 2 điểm nhiều hơn. Thế nhưng đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá cao khi làm khách: khải hoàn có 3/14 trận đã chơi ở Brazil Serie A năm nay (thua 7).

Bên cạnh đó, lịch sử cũng chứng minh sân bãi là yếu tố có tác động cực lớn đến kết quả ở cặp đấu này. 6 lần làm khách tại Mineirão gần nhất, Bahia chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 4).

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Bahia

Một lần nữa phải nhắc đến khả năng đá sân nhà ấn tượng của Cruzeiro khi 24/35 bàn thắng của các học trò HLV Fernando Diniz được thực hiện ở những lần đón khách. Cùng với đó, đại diện bang Minas Gerais cũng khá chặt chẽ ở khâu phòng ngự khi chỉ phải nhận 10 bàn thua. Trong khi đó, mọi thứ lại ngược lại với Bahia khi 24/33 bàn thua của đội bóng này diễn ra ở những lần hành quân. Tính chất của một trận cầu 6 điểm càng khiến đôi bên tỏ ra thận trọng và rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro 1-0 Bahia

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Bahia 7h30 ngày 1910 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Bahia

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Bahia

Nhận định Cruzeiro vs Bahia 7h30 ngày 1910 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro 
Nhận định Cruzeiro vs Bahia 7h30 ngày 1910 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bahia

 

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro (4-4-2): Cassio; William, Ze Ivaldo, Lucas Villalba, Kaiki; Walace, Matheus Henrique, Alvaro Barreal, Matheus Pereira; Kaio Jorge, Lautaro Diaz.
  • Bahia (4-4-2): Marcos Felipe; Santiago Arias, Gabriel Xavier, Victor Cuesta, Luciano; Caio Alexandre, Jean Lucas, Everton Ribeiro, Cauly; Everaldo, Thaciano

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X