Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Avai 4h30 ngày 16/11 (VĐQG Brazil 2017/18)

Thứ Tư 15/11/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cruzeiro vs Avai lúc 4h30 ngày 16/11 (Vòng 35 giải VĐQG Brazil 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhan dinh Cruzeiro vs Avai 4h30 ngay 1611 (VDQG Brazil 201718) hinh anh
Cruzeiro vs Avai
Nhận định Cruzeiro vs Avai: 2-0


Avai đang rơi vào tình thế hiểm nghèo khi phong độ chạm đáy và rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng. Không những thế, họ còn phải gặp đối thủ đang cố gắng giành tấm vé trực tiếp vào vòng bảng của Copa Libertadores năm sau. Có vẻ như đã đến lúc để Avai buông xuôi và nghĩ đến giải hạng hai Brazil năm tới.

Sau giai đoạn chơi thăng hoa, Cruzeiro đã cho thấy những dấu hiệu chuệch choạc trong những vòng đấu gần đây. Trong 6 vòng đấu vừa qua, đội bóng đá
này đã để thua 3 lần trước những đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiêu như Coritiba hay Altetico Mineiro. Điều đó khiến họ không thể có một vị trí trong top 4 vào lúc này. Tuy nhiên, khoảng cách giữ Cruzeiro và Santos vào lúc này là không lớn, chỉ là 2 điểm và 1 bàn thắng. Tất cả những gi mà đội bóng này cần làm chỉ là tiếp nối phòng độ rất tốt trên sân nhà. Nếu không tính cú vấp vừa qua trước Atletico Mineiro, Cruzeiro đang có chuỗi 18 trận bất bại liên tiếp trên sân Governador Magalhes Pinto, trong đó có 11 lần giành trọn 3 điểm.

Có lẽ đây là thời điểm mà tinh thần của Avai đi xuống chạm đáy. Họ vừa trải qua chuỗi 3 thất bại liên tiếp, trong đó có trận thua 0-4 thảm hại trước đối thủ trực tiếp Coritiba. Chuỗi kết quả kém cỏi này đẩy họ xuống vị trí áp chót. Chỉ có trong tay 35 điểm, ít hơn 4 điểm so với vị trí an toàn của Vitoria và kém cả ở hiệu số bàn thắng bàn thua, âm 21 so với âm 7, trong khi giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là khép lại, có thể nói hy vọng của Avai là không còn. Trước đối thủ đang quyết tâm chen chân vào top 4 như Cruzeiro, nguy cơ thất bại của Avai là rất lớn, đặc biệt khi họ đã phải nhận 3 trận thua trong 4 trận sân khách gần đây nhất.

Theo nhandinhbongda.com


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X