Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 11/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 10/08/2024 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Atletico Mineiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Atletico Mineiro

Cruzeiro vs Atletico Mineiro
Cruzeiro vs Atletico Mineiro

Sau 2 chiến thắng ấn tượng trước Juventude (2-0) và Botafogo RJ (3-0), ít ai nghĩ Cruzeiro lại “trắng điểm” khi phơi áo 1-2 trong cuộc tiếp đón Fortaleza hôm 6/8 vừa qua. Thực tế hôm đó, có thể nói các học trò HLV Fernando Seabra có phần kém may khi kiểm soát bóng 62%, tung ra 15 pha dứt điểm trong đó có 7 lần trúng đích.

Nhìn chung qua hơn 1/2 chặng đường ở sân chơi cao nhất xứ Samba mùa này, có thể nói Cruzeiro đang thành công khi góp mặt ở cuộc đua giành vé đá Copa Libertadores mùa tới. Nếu chỉ tính thành tích sân nhà đich thực, Cruzeiro vẫn là đội duy nhất có tỷ lệ thắng tuyệt đối bởi thất bại 1-2 trước Fortaleza đã đề cập ở trên diễn ra tại sân khác chứ không phải sào huyệt Mineirao của Cruzeiro.

Trong khi đó Atletico Mineiro vừa có trận đấu khá dễ dàng trước CRB – đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp quốc gia. Chiến thắng 3 sao không chỉ giúp thầy trò HLV Gabriel Milito giành vé đi tiếp mà phần nào giúp họ cởi bỏ áp lực sau trận thua tâm phục khẩu phục 1-2 trên sân của tân binh Criciuma tại giải VĐQG.

Tổng thể sau 19 lần ra sân tại Brazil Serie A mùa này, Atletico Mineiro đứng thứ 9 cùng tấm vé đá Copa Sudamericana mùa tới. Đây được xem là kết quả chưa tương xứng với kỳ vọng. 4 chuyến hành quân gần nhất, Atletico Mineiro không biết đến mùi chiến thắng (thua 2).

Ở những trận derby bang Minas Gerais gần đây, Atletico Mineiro đang có phàn chiếm ưu thế nhưng chừng đó không đủ giúp họ "dọa" Cruzeiro lần này. Với khả năng đá sân nhà “bá đạo” của mình, HLV Seabra cùng các học trò sẽ có thêm một khúc khải hoàn.

Nhận định diễn biến Cruzeiro vs Atletico Mineiro

Với 29 lần điền tên lên bảng điện tử, Cruzeiro đang sở hữu một trong những hàng công tốt nhất tại giải VĐQG mùa này. Không những thế trong đó có tới 20 bàn thắng được ghi ở những lần đón khách. Trong khi đó, Atletico Mineiro cũng không kém cạnh với 28 pha lập công nhưng hàng thủ đang là cơn đau đầu của HLV Gabriel Milito (cũng để lọt lưới 28 lần). Giống như 3 trận derby bang Minas Gerais gần đây, lần tái đấu này giữa hai đội được dự đoán sẽ chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng.

Dự đoán kết quả

Cruzeiro 2-1 Atletico Mineiro

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruzeiro vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 118 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruzeiro vs Atletico Mineiro

Thành tích gần đây

Nhận định Cruzeiro vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 118 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Atletico Mineiro 7h30 ngày 118 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của Atletico Mineiro

Đội hình dự kiến

  • Cruzeiro (4-3-3): Pier Luigi Grazziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Pedro Franco, Leonardo Saldana; Jair Castillo, Ever Meza, Ruben Manjarres; Emerson Batalla, Michael Rangel, Mayer Gil.
  • Atletico Mineiro (4-2-3-1): Everson; Renzo Saravia, Mauricio Lemos, Jemerson, Guilherme Arana; Rodrigo Battaglia, Alan Franco; Gustavo Scarpa, Paulinho, Matias Zaracho; Hulk.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X