Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruzeiro vs Alianza 7h00 ngày 12/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Năm 11/04/2024 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro vs Alianza thuộc vòng bảng Copa Sudamericana 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Alianza

Cruzeiro vs Alianza
Cruzeiro vs Alianza

Không nằm ngoài dự đoán, với đẳng cấp thua kém so với Atletico Mineiro, Cruzeiro đã không thể làm nên bất ngờ trong trận chung kết lượt về tranh chức vô địch bang Minas Gerais 2024 (thua 1-3) kể cả khi được chơi trên sân nhà dù trước đó, các học trò HLV Nicolas Larcamon đã xuất sắc cầm hòa đối thủ tại sào huyệt (2-2).

Còn tại sân chơi Copa Sudamericana, đội bóng Brazil có ngày ra quân chấp nhận được: hòa 0-0 trên sân của Catolica. Sở dĩ nhận định như vậy bởi ngày hôm đó, Cruzeiro có một thế trận lép vế (tung ra 4 pha dứt điểm so với 14 của đại diện Ecuador).

Trước khi giải VĐQG Brazil 2024 khởi tranh từ cuối tuần này, thầy trò ông Larcamon sẽ có thêm một trận đấu ở Copa Sudamericana gặp Alianza (Colombia), đội bóng có thể được coi là yếu nhất bảng sau thất bại 0-1 ngay trên sân nhà trước Union La Calera (Chile).

Thực tế hôm đó thầy trò HLV Hubert Bodhert lẽ ra đã có kết quả tốt hơn nếu biết chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng bao gồm 1 quả phạt đền ngay phút thứ 3. Sự cẩu thả của đại diện Colombia còn được thể hiện qua thống kê 13 pha dứt điểm nhưng chỉ 2 lần trúng đích.

Chặng đường đã qua của chiến dịch 2024 cũng chứng kiến phong độ không thể tệ hơn của Alianza ở khuôn khổ giải quốc nội: thắng 3/15 trận (thua 8). Ngoài ra kể từ cuối tháng 9 năm ngoái, đội bóng này có 12 trận sân khách và cũng có 8 lần ra về với hai bàn tay trắng.

  • Lựa chọn: Cruzeiro

Nhận định tổng bàn thắng Cruzeiro vs Alianza

Thi đấu khá bùng nổ ở những trận đấu tại VĐ bang Minas Gerais (15 bàn thắng/8 trận ở vòng bảng và 6 lần nổ súng ở 2 trận bán kết cũng như chung kết) nhưng Cruzeiro chưa để lại ấn tượng tại đấu trường Copa Sudamericana. Chính vì thế cuộc tiếp đón đối thủ vừa sức đến từ Colombia tới đây chính là cơ hội để các học trò HLV Nicolas Larcamon khẳng định họ đủ khả năng cạnh tranh sòng phẳng những tấm vé vượt qua vòng bảng. Có thể chờ đợi ở đội bóng xứ Samba một ngày thi đấu tưng bừng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cruzeiro 3-0 Alianza

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Alianza

Nhận định Cruzeiro vs Alianza 7h00 ngày 124 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Alianza 7h00 ngày 124 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Alianza

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro (4-3-3): Rafael Cabral; William, Ze Ivaldo, Neris, Lucas Villalba; Ramiro Moschen Benetti, Filipe Machado, Mateus Vital; Jose Cifuentes, Alvaro Barreal, Rafael Elias.
  • Alianza (4-2-3-1): Pier Graziani; Efrain Navarro, Jesus Figueroa, Pedro Franco, Leonardo Saldana; Ever Mercado, Ruben Manjarres; Emerson Batalla, Joel Contreras, Mayer Gil; Michael Rangel

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X