Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Tijuana 8h00 ngày 31/1 (VĐQG Mexico 2023/24)

Thứ Ba 30/01/2024 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự đoán kết quả Cruz Azul vs Tijuana thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Tijuana

Cruz Azul vs Tijuana
Cruz Azul vs Tijuana

Thành tích của Cruz Azul trong 3 vòng đấu đầu tiên tại Lượt về Clausura VĐQG Mexico mùa này chính xác là tốt dẫn đầu. Trận ra quân, CLB này thua 0-1 Pachuca. Vòng 2, đội bóng của HLV đồng HLV Martin Anselmi – Ivan Alonso hòa không bàn thắng trước Juarez. Đến vòng 3, Cruz Azul đánh bại Mazatlan để có được thắng lợi đầu tiên.

Vòng 4 sáng mai, Cruz Azul tiếp tục được chơi tại sào huyệt của họ- sân Aztec, tiếp đối thủ Tijuana. Đội khách mới có được 2 điểm sau 3 vòng đầu hòa 2 và thua 1. Tính cả giai đoạn cuối Lượt đi Apertura, Tijuana đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng ở giải VĐQG. Xét riêng sân khách, thành tích của Tijuana còn “thảm” hơn: 11 trận thì thua 9 và hòa 2.

Trận gần nhất Tijuana đá tại Aztec hồi tháng 8/2022, họ thắng 2-1. Lượt đi mùa này, Tijuana cũng hạ Cruz Azul với tỉ số tương tự. Nhưng đó là những thời điểm Tijuana chưa sa sút đến như hiện tại. Chủ nhà Cruz Azul với ưu thế địa lợi cùng phong độ đang lên, rõ ràng sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chiến thắng ở trận chiến này.

  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Tijuana

Bàn thắng sớm là thứ gia vị không thể thiếu ở các trận đối đầu trực tiếp giữa 2 đội. Ít nhất trong 11 cuộc đụng độ gần nhất của 2 CLB này đều chứng kiến các tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Một thống kê khác cho thấy: 14/15 trận vừa qua của Cruz Azul, bàn thắng cũng đến ngay từ 45 phút đầu tiên - tổng cộng 25 pha lập công!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cruz Azul vs Tijuana

13 bàn thắng đã được ghi trong 4 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại sào huyệt Cruz Azul. 9 vòng đấu VĐQG sân nhà mới đây của Cruz Azul cũng “cho” bình quân 3.1 pha lập công mỗi 90 phút. Về phía Tijuana, họ thủng lưới trung bình hơn 2 bàn/trận ở 17 chuyến làm khách kể từ tháng Hai năm ngoái. Trận đấu này chắc chắn sẽ có +3 bàn chung cuộc!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Tijuana: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Tijuana 8h00 ngày 311 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Tijuana

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Tijuana

Nhận định Cruz Azul vs Tijuana 8h00 ngày 311 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs Tijuana 8h00 ngày 311 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Tijuana

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro
  • Tijuana: J.Rodriguez, Godinez, Lopez, N.Diaz, J.Diaz, Armenta, Lertora, Castaneda, L.Rodriguez, Romero, Canelo

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X