Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng dá Cruz Azul vs Juarez 8h00 ngày 2/11 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Tư 01/11/2023 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Juarez thuộc khuôn khổ giải VĐQG Mexico: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Juarez

Cruz Azul vs Juarez
Cruz Azul vs Juarez

Sau 14 vòng đấu tại Apertura VĐQG Mexico mùa này, Cruz Azul thắng được 4, hòa 2 và thua tới 8. Họ chính là CLB thua nhiều nhất giải tính đến thời điểm hiện tại. Với hiệu suất bình quân 1 trận ăn 1 điểm, Cruz Azul đang đứng thứ 3 từ dưới lên ở BXH (16/18 đội). Dù vậy, họ vẫn còn một chút hi vọng mong manh để đua Top 10 (có suất đá play-off).

Khoảng cách giữa Cruz Azul và đội đang đứng thứ 10 BXH Juarez là 4 điểm. Và Juarez chính là đối thủ của họ ở vòng 15 sáng mai. Trận đấu này diễn ra tại sào huyệt Cruz Azul và nhờ đó mà chủ nhà được giới chuyên môn xếp mức -3/4. Cần biết: kể từ năm 2009, Cruz Azul đã thắng tất cả 7 trận sân nhà tiếp đón Juarez.

Vòng đấu mới nhất chứng kiến Cruz Azul phanh thành công đà sa sút, khi giành chiến thắng 1-0 trước Leon trên sân nhà. Ở chiều ngược lại, Juarez đại bại 1-5 khi làm khách trước Santos Laguna. Đó thậm chí đã là thất bại thứ 5 trong 6 chuyến hành quân xa tính từ đầu tháng Tám của Juarez. 3 điểm cho chủ nhà Cruz Azul là kịch bản dễ xảy ra nhất!

  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Juarez

Kể từ đầu năm 2022, hại đội gặp nhau 3 trận ở giải VĐQG Mexico và phần thắng hiệp 1 LUÔN gọi tên Cruz Azul. Toàn bộ 8 trận sân nhà tiếp Juarez trước đây, Cruz Azul cũng đều từ hòa tới thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Juarez đã trải qua 7 chuyến làm khách liên tiếp bất thắng 45 phút đầu rõ ràng là “mồi ngon” cho Cruz Azul. Tin chủ nhà hiệp 1!

  • Lựa chọn: Cruz Azul hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cruz Azul vs Juarez

8 trong 9 vòng đấu vừa qua của Cruz Azul tổng bàn chung cuộc là chạm hoặc vượt mốc 3. Bình quân mỗi 90 phút từ 5 trận sân nhà gần nhất của CLB này có 3.8 pha lập công. Về phía Juarez, CLB này đã thủng lưới tới… 22 bàn thua chỉ trong 6 trận sân khách mới đây. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để đặt niềm tin vào kịch bản +3 bàn cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Juarez: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Juarez 8h00 ngày 211 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Juarez

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Juarez

Nhận định Cruz Azul vs Juarez 8h00 ngày 211 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs Juarez 8h00 ngày 211 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Juarez

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro
  • Juarez: Talavera, Rodriguez, Salcedo, Arribas, Olivera, Gomez, Sierra, Duenas, Garcia, Molina, Fernandez

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X