Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 1/9 (VĐQG Mexico 2024/25)

Thứ Bảy 31/08/2024 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs CF America

Cruz Azul vs CF America
Cruz Azul vs CF America

Trong số 4 CLB bất bại tại Apertura VĐQG Mexico 2024/25, Cruz Azul là đội có thành tích tốt nhất, giành 13 điểm sau 5 trận thắng 4 và hòa 1, tạm giữ ngôi đầu BXH. So với đội nhì bảng cùng 13 điểm nhưng đã đá 6 vòng Monterrey, hiệu số bàn của Cruz Azul là hoàn toàn vượt trội: +10.

Lịch thi đấu vòng 6 của Cruz Azul là 90 phút sân nhà đón tiếp Kỷ lục gia Vô địch CF America - đội cũng đang là Quán quân giải VĐQG Mexico. Tuy nhiên, phong độ kể từ đầu mùa của CF America là dưới sâu mức kỳ vọng. Sau 5 trận, đoàn quân của HLV Andre Jardine thắng được 2 thì thua tới 3, đứng thứ 12 BXH với 6 điểm.

Thành tích ấn tượng của Cruz Azul cộng với sự sa sút phía CF America dẫn tới việc đây sẽ là trận đầu tiên sau 4 năm đội chủ sân Ciudad de los Deportes được xếp trên cơ đối thủ. Tại sào huyệt của mình Cruz Azul đang có mạch 5 trận liền bất bại nhưng cần lưu ý là 7 năm qua Azul không thắng CF America ở giải VĐQG.

Với CF America, không thể phủ nhận, họ vẫn là tập thể “lỳ đòn” khi đá sân khách. Xét riêng giải VĐQG Mexico, CF America chỉ thua 4 trong 18 chuyến hành quân xa tính từ tháng 12 năm ngoái. Một điểm tại sào huyệt Cruz Azul vì thế là trong khả năng CF America!

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs CF America

5 cuộc đụng độ liên tiếp giữa 2 CLB đều có bàn hiệp 1, thậm chí bình quân hơn 2 pha lập công mỗi 45 phút đầu. 5/6 trận sân nhà mới đây của Cruz Azul cũng chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ giải lao. Về phần CF America, đội của Andre Jardine đã “nổ súng” nửa-đầu-trận ở 6/8 vòng đấu làm khách vừa qua.

Nhận định diễn biến Cruz Azul vs CF America

4/5 cuộc đối đầu gần nhất của 2 đội tổng bàn là từ 3 trở lên. Tại sân nhà Estadio Ciudad de los Deportes, Cruz Azul đang có mạch 15 trận liên tiếp “nổ súng” và quá nửa trong số này (8), họ phá lưới khách ít nhất 2 bàn. Phía bên kia sân, CF America đạt hiệu suất bình quân 2 bàn/trận trong 4 lần gần nhất làm khách trước Cruz Azul trong khuôn khổ giải VĐQG.

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs CF America: 2-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 19 (VĐQG Mexico) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs CF America

Thành tích gần đây Cruz Azul vs CF America

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 19 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul 
Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 19 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Mier; Rotondi, Piovi, Romo, Ditta, Sanchez; Torres, Lira, Faravelli; Rivero, Giakoumakis
  • CF America: Malagon; Reyes, Lichnovsky, Araujo, Borja; Fidalgo, Dos Santos; Sanchez, Valdes, B.Rodriguez; Martin

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X