Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 16/4 (VĐQG Mexico 2023)

Thứ Bảy 15/04/2023 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs CF America thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á, thống kê handicap chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs CF America

Cruz Azul vs CF America
Cruz Azul vs CF America

Kỷ lục gia vô địch CF America đang đứng thứ 3 BXH Clausura. Với 27 điểm, CF America kém đầu bảng Monterrey tới 7 điểm - không còn nhiều cơ hội để đua tranh vị trí số 1. Nhưng như chúng tôi đã nhắc nhiều lần trong các bài nhận định trận đấu thuộc giải VĐQG Mexico, mục tiêu hàng đầu của CF America chính là giữ mình trong Top 4 để vào thẳng VCK tranh chức vô địch.

Vẫn còn rất nhiều sự cạnh tranh đối với mục tiêu Top 4 của CF America bởi phía sau họ là 3 CLB có thành tích từ 25-26 điểm (Leon, Pachuca và Guadalajara). Ngay cả Cruz Azul, đội đang đứng thứ 8 BXH kém CF America 6 điểm cũng có thể đe dọa vị trí thứ 4 của thầy trò HLV Fernando Ortiz trang 3 vòng cuối. Vòng 15 sáng mai, CF America sẽ làm khách tại sào huyệt… Cruz Azul.

Theo tỷ lệ châu Á, khách CF America là cửa trên trận này- chấp 0.25 bàn. Tuy nhiên, cần biết kể từ năm 2019 CF America đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng trên sân Cruz Azul. Phong độ xa nhà trong khoảng 3 tháng qua của CF America khá tốt (bất bại 6 trận) nhưng nên nhớ Cruz Azul đang chơi cực bốc tại nhà của họ, thắng liên tiếp 4 trận. Tin vào cửa dưới!

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 164 (VĐQG Mexico) 1
Cruz Azul vs CF America
  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs CF America

8 trận gần đây tiếp CF America, Cruz Azul chỉ có đúng 1 lần phải nhận phần thua khi khép lại hiệu đấu thứ nhất. Tại sào huyệt của mình, Cruz Azul cũng đang sở hữu mạch 5 trận liền bất bại 45 phút đầu. Trong ki đó, CF America đã trải qua 4 trận liên tiếp bất khả thắng hiệp 1. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng, Cruz Azul sẽ có được kết quả khả quan ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: Cruz Azul hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Cruz Azul vs CF America

6/8 vòng đấu vừa qua của Cruz Azul, Xỉu là tỉ số chung cuộc. Toàn bộ 5 trận sân nhà gần nhất của Cruz Azul ở giải VĐQG, tổng bàn thắng mỗi 90 phút đều trong khoảng 0-1. Với CF America, 6 trong 8 trận làm khách mới đây tại sào huyệt Cruz Azul, họ không “nổ” nhiều hơn 1 bàn mỗi 90 phút. Lựa chọn tối ưu nhất cặp đấu này, vì thế chỉ có thể là Xỉu!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs CF America: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 164 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs CF America

Thành tích gần đây Cruz Azul vs CF America

Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 164 (VĐQG Mexico) 3
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs CF America 10h10 ngày 164 (VĐQG Mexico) 4
Thành tích gần đây của đội CF America

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro
  • CF America: Jimenez, Lara, Araujo, S.Reyes, I.Reyes, Sanchez, Fidalgo, Rodriguez, Valdes, Martinez, Martin

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X