Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Crusaders vs Haka 2h00 ngày 21/7 (Conference League 2023/24)

Thứ Năm 20/07/2023 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crusaders vs Haka thuộc vòng loại Conference League: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Crusaders vs Haka

Crusaders vs Haka
Crusaders vs Haka

Trận lượt đi trên sân CLB Phần Lan Haka, Crusaders đã giành được kết quả hòa 2-2 trong thế ngược dòng rất giá trị. Rạng sáng mai, Crusaders sẽ tái đấu lượt về với Haka tại sào huyệt của họ. Với ưu thế sân nhà đương nhiên đại diện Bắc Ireland được đánh giá cao hơn một chút ở 90 phút tới đây, thể hiện qua mốc châu Á -0.25 bàn.

Có điều là, phong độ sân nhà gần đây của Crusaders thực sự đáng quan ngại. Tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Crusaders chỉ thắng 1 (nhưng thua tới 4) trong 5 trận tại “tổ ấm” của họ. Đáng nói cả 4 thất bại trong số đó đều là khi Crusaders gặp các đối thủ dưới cơ (tức họ phải “chấp” bàn theo châu Á).

Haka cũng không có được “điểm rơi” tốt. Bằng chứng là CLB Phần Lan này không biết tới chiến thắng kể từ  giữa tháng Năm, tổng cộng 11 trận liên tiếp. Nhưng có một lợi thế cho Haka, giải Phần Lan diễn ra trong 1 năm dương lịch và họ có trải nghiệm thi đấu thực tế rất nhiều, điều mà Crusaders không thể khi VĐQG Bắc Ireland mùa này vẫn chưa khởi tranh.

  • Lựa chọn: Haka

Nhận định hiệp 1 Crusaders vs Haka

9/10 trận liên tiếp của Crusaders, bàn thắng đến ngay từ hiệp 1. Cả 6 trận sân nhà gần nhất của CLB này cũng chứng kiến lưới rung trong 45 phút đầu tiên (bình quân 1.5 bàn). Với Haka, 4 trận chính thức vừa qua của họ có tới 11 bàn thắng được ghi ở hiệp đấu thứ nhất. Đây là cặp đấu hứa hẹn “mưa gôn” đến sớm.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Crusaders vs Haka

8 trận sân nhà mới nhất của Crusaders có cả thảy 27 pha lập công. Tức trung bình gần 3.4 bàn mỗi 90 phút. 6/8 trận liên tiếp của CLB này tính mọi đấu trường tổng bàn chung cuộc cũng từ 3 trở lên. Về phần Haka, 3 trận vừa qua của họ cũng có tới 11 tình huống lưới rung. Cuối cùng, đừng quên lượt đi giữa 2 đội kết thúc với 4 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Crusaders vs Haka: 3-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Crusaders vs Haka 2h00 ngày 217 (Conference League) 1
Thành tích đối đầu giữa Crusaders vs Haka

Thành tích gần đây Crusaders vs Haka

Nhận định Crusaders vs Haka 2h00 ngày 217 (Conference League) 2
Thành tích gần đây của đội Crusaders
Nhận định Crusaders vs Haka 2h00 ngày 217 (Conference League) 3
Thành tích gần đây của đội Haka

Đội hình dự kiến:

  • Crusaders: Tuffey, Burns, McKeown, O'Rourke, Larmour, Lowry, Forsythe, Kennedy, Heatley, Lecky, Clarke
  • Haka: Hakala, Friberg, Auvinen, Bah-Traore, Mahuta, Siira, Purme, Rogerson, Fofana, Zarokostas, Herbert

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X