Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Sassuolo 17h30 ngày 29/4 (Serie A 2017/18)

Chủ Nhật 29/04/2018 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crotone vs Sassuolo lúc 17h30 ngày 29/4 (Vòng 35 giải VĐQG Italia Serie A 2017/18): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhan dinh Crotone vs Sassuolo 17h30 ngay 294 Serie A 201718 hinh anh
Crotone vs Sassuolo

Nhận định bóng đá Crotone vs Sassuolo: 1-1

Crotone cuối cùng thì cũng thoát ra khỏi khu vực cầm đèn đỏ sau khi “đá bay” Massimo Oddo khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng của Udinese. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ được phép an nhàn như đối thủ trong trận đấu này.

Crotone trở thành đội bóng mới nhất tận dụng phong độ sa sút của Udinese để giành thắng lợi. 2 bàn thắng tại Udine cuối tuần qua đã đưa đội bóng này vượt khỏi nhóm cầm đèn đỏ. Dẫu vậy, mùa giải vẫn còn tới 4 vòng, trong khi họ chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Hơn nữa, lịch thi đấu sắp tới không hề dễ với đội chủ nhà. 2 vòng cuối cùng, họ phải lần lượt chạm trán Lazio và Napoli, những đội bóng nằm trong top 4. Họ sẽ cần phải tích lũy càng nhiều điểm càng tốt trong 2 trận đấu tới đây nếu muốn tái hiện cú thoát hiểm ngoạn mục mùa giải trước. Đầu tiên sẽ là cuộc chạm trán Sassuolo.

Sassuolo quả là một đội bóng khó bị đánh bại vào lúc này. Họ đang có phong độ tốt nhất trong mùa giải với 9 trận liên tiếp không thua. Khả năng ghi bàn đang giúp cho đội bóng áo xanh đen thăng hoa. Neroverdi đã ghi bàn ở cả 9 trận đấu gần đây nhất. Trong giai đoạn này, họ phải chạm trán với cả Napoli và AC Milan, nhưng không đối thủ nào lấy được của Sassuolo quá 1 điểm. Giờ đây, cuộc chiến trụ hạng không còn là mối lo quá lớn đối với đội chủ nhà. Họ đang đứng ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với 8 điểm nhiều hơn khu vực xuống hạng. Hai vòng đấu gần đây nhất, họ đều giữ sạch lưới trước Hellas Verona và đặc biệt là đội bóng sở hữu hàng công khủng Fiorentina. Trên sân khách, Sassuolo thậm chí còn gây ấn tượng mạnh hơn so với trên sân nhà MAPEI. 60% số bàn thắng của họ được ghi ở xa nhà.


Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X