Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Napoli 20h00 ngày 23/10 (Serie A 2016/17)

Chủ Nhật 23/10/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Crotone vs Napoli lúc 20h00 ngày 23/10 (Vòng 9 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Sẽ không còn lời nào để giải thích, biện minh cho đà xuống dốc của Napoli nữa nếu họ đánh rơi điểm số trong chuyến hành quân đến Ezio Scida của CLB đang xếp cuối bảng là Crotone.
Nhan dinh Crotone vs Napoli 20h00 ngay 2310 (Serie A 201617) hinh anh
Crotone vs Napoli


Sau hai trận liên tiếp toàn thua trước Atalanta và Roma ở Serie A, Napoli đã bị đánh tụt lại phía sau trong cuộc đua vô địch. Cụ thể, đội bóng thành Naples hiện giờ đã xếp tận vị trí thứ 5 trên BXH, kém đội đầu bảng Juventus tận 7 điểm. Cuộc đua scudetto vẫn còn đoạn đường dài phía trước, tuy nhiên nếu cứ trượt dốc như hiện tại, rất khó để thầy trò Maurio Sarri bắt kịp nhóm dự cúp châu Âu mùa tới chứ đừng nói đến hy vọng lật đổ vương miện của Lão phu nhân.

Nỗi buồn Serie A chưa dứt, nhà đương kim Á quân nước Ý còn bị Besiktas dội thêm gáo nước lạnh ở sân chơi Champions League. Được chơi trên sân nhà, có lợi thế lớn nhất ở bảng B, song Hamsik cùng đồng đội đã bất ngờ thất thủ 2-3. Lỡ cơ hội sớm giành vé đi tiếp. Quan trọng hơn đó là niềm vui vẫn cứ ẩn nấp sau ba trận toàn thua của đội bóng này. Trong bối cảnh khá tệ như thế, thật may cho đội bóng miền Nam Italia khi họ chỉ phải đối đầu với một Crotone đang đội sổ tại vòng 9 Serie A.

Xuất thân là tân binh mới chân ướt chân ráo lên chơi ở giải đấu cao nhất xứ mỳ ống, Crotone hẳn đang phải hứng chịu sự khắc nghiệt, khó khăn như thế nào so với thời điểm họ về đích thứ nhì ở Serie B năm ngoái. Chỉ giành nổi một điểm, ghi 6 bàn trong khi để lọt lưới nhiều nhất giải (18 lần), đoàn quân dưới sự dẫn dắt của Davide Nicola đang xếp cuối cùng trong số 20 CLB có mặt ở giải VĐQG, trở thành ứng viên số một cho suất trở lại giải hạng Nhì vào năm tới.

Tuy nhiên, trước khi “lĩnh ấn” không ai mong muốn trên, Crotone sẽ phải dâng 3 điểm cho Napoli để… giúp đối thủ này khắc phục cuộc khủng hoảng mini chưa có hồi kết. “Partenopei” tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội này, dẫu cho họ đang thiếu đi quân bài chủ lực Milik do chấn thương.

Điều quan trọng vào lúc này là Sarri cần phải thay đổi, cần thổi một luồng gió mới vào các ngôi sao trong tay ông. Những Hamsik, Mertens, Callejo, Koulibaly dường như đôi chân đang đeo chì, nặng nề và khó giải thoát được sức ép. Ba trận thua vừa qua là ba trận mà họ ghi được trung bình 1 bàn/trận. Song chừng đó là không đủ để bù đắp lại sự lơi lỏng nơi hàng thủ của đội bóng này.
(7 bàn thua).

Đêm chủ nhật tới, Crotone yếu ớt đã dẫn xác tới, việc còn lại của Napoli chỉ là làm cách nào đó kiếm lấy 3 điểm, tự cứu lấy mình trong hoạn nạn. Chỉ có vậy mới giúp CLB này nuôi tiếp tham vọng tạo ra dấu ấn gì đó trong mùa bóng năm nay.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Crotone không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
- Napoli vẫn vắng tiền đạo Milik do chấn thương.
- Crotone thua 7/8 trận tại Serie A từ đầu mùa giải.
- Napoli đang trải qua mạch 3 trận thua trên các mặt trận.
- 3/4 trận gần đây của Napoli đều có từ 4 bàn thắng trở lên.
- 4 trận liên tiếp của Crotone cũng đều có từ 3 bàn trở lên.

Nhận định: 1-3


 
► Xem thêm lịch thi đấu bóng đá Anh và KQBĐ Đức mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X