Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crotone vs Atalanta 0h00 ngày 27/9 (Serie A 2016/17)

Thứ Hai 26/09/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Crotone vs Atalanta lúc 0h00 ngày 27/9 (Vòng 6 giải VĐQG Italia Serie A 2016/17): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Cuối cùng thì sau bao ngày tháng nhận về mình những kết quả tệ hại, đêm nay họ sẽ có dịp đụng độ nhau ở dưới đáy BXH, trong bối cảnh phải thắng để vực dậy tinh thần sau tất cả những biến cố không vui.
Nhan dinh Crotone vs Atalanta 0h00 ngay 279 (Serie A 201617) hinh anh
Crotone vs Atalanta


Sau 5 vòng đấu đầu tiên nếm trải cảm giác khốc liệt ở Serie A, Crotone giờ đây có lẽ đã thấu hiểu sự khó khăn, biết thế nào là giải đấu khôg dành cho những tâm hồn mộng tưởng. 5 vòng trôi qua, “Pitagorici” có một dây kết quả không thể tồi hơn. Thua 4, hòa 1, đoàn quân của Davide Nicola có duy nhất một điểm và xếp đội sổ trên BXH giải VĐQG Italia.

Từ chuỗi trận ấy, có thể dễ dàng nhận ra điểm hạn chế về kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cùng chiều sâu đội hình không được đánh giá cao là nguyên nhân chính khiến Crotone bị khớp ở ngay giai đoạn đầu. Không giữ sạch lưới trận nào (lọt lưới 11 bàn, ghi 3 bàn), đội chủ sân Stadio Adriatico-Giovanni Cornacchia đang trên con đường trở thành “kho điểm” cho 19 CLB còn lại của Serie A.

Ngay kể cả khi đối thủ mà họ chạm trán ở vòng 6 này là Atalanta cũng khủng hoảng không kém. “The Goddess” kiếm được 3 điểm (thắng Torino), còn lại thua cả 4 trận. Trên BXH hiện tại, đội bóng đứng 13 mùa trước cũng chỉ xếp trên mình Crotone.

Không khác nhau là mấy về phong độ, song Atalanta lại có điểm tựa đối đầu quá khứ nhỉnh hơn đôi chút. Theo đó, 4 trận so tài Atalanta thắng 2, hòa 1 và thua 1. Đáng chú ý, ở 3 lần so tài gần nhất kể từ tháng 3/2016, thầy trò Gian Piero Gasperini không thua khi đương đầu với đối thủ nhẹ ký này.

Cuộc đời sẽ nở hoa hay cuộc sống bế tắc, tất cả đều phụ thuộc vào cuộc đối đầu “quyết định ngôi thứ giữa Crotone và Atalanta. Kẻ bản lĩnh hơn sẽ có được phần thưởng xứng đáng!

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau tại Serie A.
- Atalanta bất bại 3 trong 4 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng, 1 trận hòa.
- Đây là mùa đầu tiên Crotone được chơi tại giải hạng cao nhất của bóng đá Italia.
- Crotone thua tất cả các trận từ đầu mùa theo tỷ lệ châu Á.
- Crotone không có sự phục vụ của Aleandro Rosi do chấn thương.
- Atalanta đầy đủ lực lượng.

Nhận định: 1-2

► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và lịch thi đấu bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X