Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Croatia vs Pháp (01h45 ngày 7/6): Les Bleus trút giận

Thứ Hai 06/06/2022 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Croatia vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Les Blues trút giận sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên.

3 điểm đầu tiên cho ĐT Pháp?


Tại Nations League 2022/23, ĐT Pháp nằm ở bảng 1 nhóm A. Các đối thủ của Les Bleus ở bảng đấu này lần lượt là Áo, Croatia và Đan Mạch. Với đội hình gồm rất nhiều những ngôi sao, thầy trò Didier Deschamps được đánh giá cao nhất bảng đấu này. Tuy nhiên, ở lượt trận đầu tiên, Pháp đã gây thất vọng khi để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch.
 
Croatia vs Pháp
Pháp vừa thua ngược 1-2 trước Đan Mạch

Đó là trận đấu mà Pháp vượt lên dẫn trước sau siêu phẩm đi bóng của Karim Benzema đầu hiệp 2. Đây là pha lập công thứ 24 của cầu thủ sinh năm 1987 cho ĐT Pháp, chỉ xếp sau Thierry Henry (37) và Olivier Giroud (30). Ở tuổi 34, tiền đạo này có tới 50 bàn thắng kể từ đầu mùa giải, gồm 44 bàn cho Real Madrid và 6 bàn cho tuyển Pháp, chưa kể 16 pha kiến tạo khác.

Tuy nhiên, bàn thắng của Benzema không thể giúp đội chủ nhà giành điểm. Trong thời gian còn lại của trận đấu họ để Andreas Cornelius chọc thủng lưới tới 2 lần. Đây là thất bại đầu tiên của nhà ĐKVĐ World Cup kể từ tháng 11/2020. Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 23/3/2018 trong trận đấu với Colombia, tại Stade de France (2-3), Pháp chịu thất bại sau khi mở tỷ số, kết thúc chuỗi 34 trận không thua theo cách này (32 thắng, 2 hòa).
 
Croatia vs Pháp
Croatia vs Pháp lượt 2 bảng 1 nhóm A Nations League 2022/23

Không chỉ để thua Đan Mạch, Pháp còn nhận tổn thất lớn khi Kylian Mbappe và Raphael Varane đều dính chấn thương. Việc Varane dính chấn thương buộc HLV Didier Deschamps phải triệu tập trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool để thay thế. Đây là lần đầu tiên Konate được triệu tập vào ĐT Pháp. Sau thất bại trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên, Les Bleus sẽ làm khách trên sân của Croatia ở lượt trận thứ 2. 

Pháp hiện đang đứng thứ 3 tại bảng 1 nhóm A. Một chiến thắng sẽ giúp họ trở lại cuộc đua ở bảng đấu này. Benzema và các đồng đội đang quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân của đối thủ. Nhận định Croatia vs Pháp nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Les Blues trút giận sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên.

Bên kia chiến tuyến, Croatia cũng gây thất vọng ở trận ra quân. Họ để thua 3 bàn không gỡ trước đội tuyển Áo của Ralf Rangnick. Đó là trận thua đầu tiên trên sân nhà của Croatia trên mọi đấu trường kể từ tháng 11/2020. Trận thua này cũng chấm dứt chuỗi 12 trận bất bại của thầy trò Zlatko Dalic. Rất nhiều vấn đề đã lộ ra ở trận đấu với tuyển Áo. Theo đó, hàng thủ của Croatia không đảm bảo sự chắc chắn, trong khi đó hàng công không tạo ra những cơ hội rõ ràng để chuyển hóa thành bàn thắng. Điều đó khiến NHM đội bóng sọc caro tỏ ra lo lắng. 
 
Croatia vs Pháp
Croatia và Pháp đều quyết tâm giành 3 điểm

Việc để thua 0-3 trước Áo khiến Croatia xếp bét bảng 1 nhóm A sau lượt trận đầu tiên, nếu không chơi tốt trong những trận đấu tới khả năng họ tụt xuống nhóm B ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Thầy trò Zlatko Dalic rất cần một kết quả tốt trước Pháp, nếu không thua thiệt về cả hiệu số lẫn điểm số sẽ khiến họ gặp bất lợi lớn ở bảng đấu này.

Tuy nhiên, đánh bại Pháp là nhiệm vụ không hề đơn giản, đặc biệt là khi Les Bleus đang bị tổn thương. Trong quá khứ, Croatia chưa từng thắng Pháp. Lần gần nhất hai đội gặp nhau là tháng 10/2020, khi đó Pháp thắng 2-1 ngay trên sân đối thủ.

Nhận định tỷ lệ châu Á Croatia vs Pháp

Croatia vs Pháp
Croatia vs Pháp

Tỷ lệ trận Croatia vs Pháp được ấn định ở mức 0.25 bàn nghiêng về phía đội khách. Croatia để thua cả 4 trận gần nhất tại Nations League. Trong khi đó, Pháp thua 1 thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại Nations League. Ngoài ra, Pháp bất bại 8 trận gần nhất đối đầu với Croatia trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2). Chiến thắng khó thoát khỏi tay “Gà trống”. Với việc đang bị tổn thương sau trận thua Đan Mạch, Les Bleus đang hướng đến chiến thắng đậm trước Croatia. 

Chọn: ĐT Pháp (- 0.25)

Tỷ lệ trên dưới trận Croatia vs Pháp

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Croatia vs Pháp ở mức 2.25. Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Croatia tại Nations League. Ngoài ra, có hơn 2,5 bàn được ghi trong 4/5 trận gần nhất của Pháp tại Nations League. Trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

Chọn: Trên (2.25)

Nhận định Hiệp 1 trận Croatia vs Pháp

Dù phải làm khách nhưng chắc chắn Pháp sẽ chơi tấn công, qua đó tìm kiếm lợi thế sớm. Trong khi đó Croatia sẽ chơi phòng ngự phản công. Với dàn ngôi sao trên hàng công, rất khó để hàng thủ Croatia có thể giữ sạch lưới. Bongda24h.vn nhận định Pháp sẽ có lợi thế sau 45 phút đầu tiên. 

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Croatia 0-1 Pháp

Thông tin xung quanh

  • Croatia để thua cả 4 trận gần nhất tại Nations League.
  • Pháp thua 1 thắng 4 trong 5 trận gần nhất tại Nations League.
  • Pháp bất bại 8 trận gần nhất đối đầu với Croatia trên mọi đấu trường (thắng 6, hòa 2).
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 5 trận gần nhất của Croatia tại Nations League.
  • Có hơn 2,5 bàn được ghi trong 4/5 trận gần nhất của Pháp tại Nations League.

Thông tin lực lượng 

Croatia: Vrsaljko chấn thương.
Pháp: Mbappe, Varane chấn thương.

Phong độ gần đây và kết quả đối đầu gần nhất

Croatia vs Pháp

Đội hình dự kiến

Croatia vs Pháp

Dự đoán tỷ số: 1-2

 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022: Croatia vs PhápLịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022: Croatia vs Pháp
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/6/2022. Lịch thi đấu U23 châu Á, UEFA Nations League, Concacaf Nations League, Giao hữu Quốc tế... Lịch trực tiếp BD.
William Saliba chốt tương lai ở ArsenalWilliam Saliba chốt tương lai ở Arsenal
William Saliba xác nhận anh sẽ trở lại Arsenal vào mùa hè này. Marseille muốn mượn tuyển thủ Pháp thêm một mùa giải nhưng nhiều khả năng thương vụ đàm phán sẽ...
PSG giữ chân Mbappe thành công nhờ...tổng thống PhápPSG giữ chân Mbappe thành công nhờ...tổng thống Pháp
Emmanuel Macron, tổng thống Pháp thừa nhận có tham gia vào việc thuyết phục Mbappe ở lại PSG.
Raphael Varane mang lại niềm vui cho Ibrahima KonateRaphael Varane mang lại niềm vui cho Ibrahima Konate
Sau chấn thương của Raphael Varane, trung vệ Ibrahima Konate của Liverpool đã được HLV Didier Deschamps gọi vào đội tuyển Pháp lần đầu tiên.
Diego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ ChelseaDiego Costa khỏa thân trêu Kante trong phòng thay đồ Chelsea
Diego Costa tiết lộ anh đã dùng nhiều phương pháp để giúp Kante bớt ngượng ngùng, trong đó có việc cố gắng ôm cầu thủ này trong tình trạng khỏa thân khi ở...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X