Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Croatia vs Iceland 00h00 ngày 13/11 (VL World Cup 2018)

Thứ Bảy 12/11/2016 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Croatia vs Iceland lúc 00h00 ngày 13/11 (Bảng I Vòng loại VL World Cup 2018 khu vực châu Âu): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nổi lên như một chú “ngựa Ô” tại Euro 2016, Iceland lúc này dường như càng lúc càng khẳng định được vị thế của mình khi họ đang xếp thứ 2 bảng G vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu và chỉ chịu xếp sau đội đầu bảng Croatia do kém hiệu số. Chính vì vậy, trận đấu giữa 2 đội đầu bảng I ở lượt trận thứ 4 này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn mặc dù Iceland là đội bị đánh giá thấp hơn khá nhiều do bất lợi sân khách cũng như chất lượng đội hình.
Nhan dinh Croatia vs Iceland 00h00 ngay 1311 (VL World Cup 2018) hinh anh
Nhận định Croatia vs Iceland, 00h00 ngày 13/11


Nằm chung bảng với các đối thủ không thực sự mạnh, Croatia có thể được xem như đã gặp may mắn ở lễ bốc thăm vòng loại WC 2018 khu vực Châu Âu. Điều đó đã được chứng mình sau 3 lượt trận đầu tiên tại bảng I khi Croatia đang sở hữu ngôi đầu BXH cùng 7 điểm. Dù chỉ xếp trên đội đứng thứ 2 – Iceland do hơn về hiệu số, tuy nhiên Croatia vẫn đang khiến các CĐV của mình yên tâm bởi phong độ của các cầu thủ lúc này đang khá ổn định. Do vậy, dù gặp phải thách thức không nhỏ khi phải đối đầu với “thợ sơn” ở lượt trận tiếp theo nhưng Modric cùng các đồng đội vẫn được tin tưởng là sẽ giành trọn 3 điểm ở trận này qua đó tiếp tục duy trì lợi thế của mình tại bảng I.

Trong khi đó, Iceland đã lần lượt thể hiện được sức mạnh của mình trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí thứ 2 của mình như Thổ Nhĩ Kì hay Phần Lan với các chiến thắng đầy thuyết phục. Với sự ổn định và quyết tâm trong lối chơi, Iceland được kì vọng là sẽ tiếp tục làm nên kì tích ở vòng loại WC 2018 nhưng nên nhớ rằng ở đấu trường này, Iceland vẫn là một đối thủ “tí hon” mà nếu không chơi thăng hoa cùng sự ổn định cần thiết, đội bóng này có thể sẽ bị loại một cách đáng tiếc. Làm khách trên sân của đội đầu bảng Croatia ở lượt trận tiếp theo, tất nhiên mục tiêu 3 điểm là điều gì đó quá xa xỉ với Iceland dù họ đang chơi rất tốt, do vậy nếu có thể ra về cùng 1 kết quả hòa thì có lẽ đó là một điều không thể tuyệt với hơn với “thợ sơn”.

THÔNG TIN BÊN LỀ
- Croatia: Khả năng ra sân của Modric còn bỏ ngỏ
- Iceland có lực lượng tốt nhất
- 4 lần chạm trán gần nhất Croatia thắng 3 hòa 1 trước Iceland
- Iceland thắng 3 TLCA ở vòng loại WC gần nhất
- 3 trận vòng loại WC của Croatia đều có bàn trong hiệp 1
- 17/20 trận gần nhất của Iceland có bàn trong hiệp 1

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Croatia (4-4-2): Subasic, Mitrovic, Pivaric, Vida, Vrsaljko, Rakitic, Brozovic, Kovacic, Kramaric, Mandzukic, Perisic.
Iceland (4-4-2): Halldórsson, Saevarsson, Sigurdsson, Skúlason, Arnason, Bjarnason, Bjarnason, Gudmundsson, Sigurdsson, Bödvarsson, Finnbogason.

Nhận định: 2-0

Theo nhandinhbongda.com

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X