Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Criciuma vs Vila Nova 7h30 ngày 23/8 (Hạng 2 Brazil 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Vila Nova thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết

Nhận định bóng đá Criciuma vs Vila Nova

Criciuma vs Vila Nova
Criciuma vs Vila Nova

Cục diện bảng tổng sắp hạng 2 Brazil như sau: Criciuma với 41 điểm xếp ở vị trí thứ 4, kém ngôi đầu của Recife 3 điểm. Trong khi đó, với 39 điểm, Vila Nova đang có mặt ở vị trí thứ 5. Như vậy, có thể thấy trận đấu giữa 2 đội rạng sáng mai mang ý nghĩa rất quan trọng đối với cả 2 trong cuộc đua giành vé thăng hạng. Đội nào có 3 điểm sẽ tạo được lợi thế rất lớn.

Và theo đánh giá của giới chuyên môn, Criciuma đang là cái tên xứng đáng đặt niềm tin. Về phong độ, họ đang duy trì được sự ổn định cần thiết với chỉ 1 thất bại duy nhất trong 4 trận vừa qua, trong đó có 2 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà trước các đối thủ mạnh là Ponte Preta và Londrina. Đặc biệt, Criciuma là một trong 2 đội có số trận thắng theo Châu Á cao nhất giải với 65.22%.

Về thành tích đối đầu, Criciuma cũng đang chiếm đôi chút lợi thế với chỉ 4 thất bại sau 15 lần đụng độ gần đây. Trên sân nhà, họ cũng chỉ thua 1/7 trận tiếp Vila Nova gần nhất. Ngược lại, phong độ Vila Nova đang xuống dốc một cách hết sức khó hiểu khi 7 vòng đấu vừa qua, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng, thua 5 trận và có 6 trận, Vila Nova thất bại theo Châu Á.

  • Lựa chọn: Criciuma

Nhận định hiệp 1 Criciuma vs Vila Nova

Hàng thủ Criciuma đang hoạt động rất hiệu quả với 4/6 trận giữ sạch lưới trước giờ nghỉ. Trong khi đó, 4/6 trận sân khách vừa qua của Vila Nova kết thúc 45 phút đầu mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Ngoài ra, 5 lần đụng độ gần nhất, cũng có 4 trận khép lại với kết quả hòa 0-0. Hiệp 1 trận đấu này sẽ không có bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Criciuma vs Vila Nova

Liên tiếp 2 trận gần đây của Criciuma kết thúc với nhiều nhất 2 pha lập công được thực hiện. Toàn bộ 4 trận vừa qua của đội khách Vila Nova cũng khép lại với kết quả tương tự. Đặc biệt, 3 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội chỉ có duy nhất 1 bàn thắng được ghi. Thế nên rất có thể cuộc đụng độ rạng sáng mai cũng chỉ có duy nhất 1 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Criciuma vs Vila Nova: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Vila Nova 7h30 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Vila Nova

Thành tích gần đây Criciuma vs Vila Nova

Nhận định Criciuma vs Vila Nova 7h30 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Vila Nova 7h30 ngày 238 (Hạng 2 Brazil 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Vila Nova

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma: Gustavo, Hermes, Kadu, Claudinho, Marcos, Rômulo, Arilson, Gabriel, Mateus, Dantas, Bilu.
  • Vila Nova: Denis,  Duarte,  Donato, Doma, Gelado, Ronaldo, Ralf, Lourenco, Guilherme, Pessoa, Caio

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X