Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Criciuma vs Sao Paulo 8h00 ngày 27/10 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Bảy 26/10/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Sao Paulo thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Chuyên gia nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Sao Paulo

Criciuma vs Sao Paulo
Criciuma vs Sao Paulo

Với 50 điểm sau 30 vòng đấu thắng 15, hòa 5 và thua 10, Sao Paulo đang giữ Top 5 BXH giải VĐQG Brazil 2024. Dù vậy, cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A Brazil mùa này của Sao Paulo là tương đối hẹp khi khoảng cách giữa họ và đầu bảng Botafogo FR hiện đã lên tới 10 điểm. Lịch thi đấu vòng 31 của Sao Paulo là 90 phút làm khách trước Criciuma.

Sau khi bị Botafogo FR loại ở vòng tứ kết Copa Libertadores hồi cuối tháng Chín vừa qua, Sao Paulo đã thắng 2 trong 3 vòng đấu Serie A Brazil gần nhất. Tuy nhiên, cả 2 chiến thắng của thầy trò HLV Luis Zubeldia đều diễn ra trên sân nhà Morumbi. Hiệu suất thi đấu sân khách của Sao Paulo vẫn kém thuyết phục, thể hiện qua việc họ chỉ 1 trong 11 trận xa nhà kể từ giữa tháng Bảy.

Đối với Criciuma, CLB này đang làm đủ tốt để giữ mình tránh xa vùng nguy hiểm. Criciuma hiện xếp thứ 12 với 36 điểm, hơn 4 điểm so với nhóm xuống hạng. 4 trong 5 vòng đấu gần đây, Criciuma khong thua và họ cũng bất bại sân nhà 11/12 trận liên tiếp. Sao Paulo được đánh giá nhỉnh hơn một chút nhưng đây là trận đấu mà chủ nhà Criciuma đủ khả năng “ăn” điểm.

Nhận định hiệp 1 Criciuma vs Sao Paulo

4 vòng đấu liên tiếp trên sân nhà và 8/9 trận sở hữu địa lợi gần nhất, Criciuma không thua bàn hiệp 1. Trong khi đó, Sao Paulo đã trải qua 10 chuyến hành quân xa không “nổ” trước giờ nghỉ giải lao. Đáng chú ý, 7 trận trong số đó của Sao Paulo tỉ số 45 phút đầu là hòa 0-0. Tóm lại, không nên kỳ vọng cặp đấu này có bàn thắng ở nửa-đầu-trận.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Sao Paulo

Sao Paulo đang thể hiện hiệu suất tấn công kém cỏi khi thi đấu xa nhà. Thống kê cho biết, 11 chuyến làm khách mới đây tính mọi đấu trường đội bóng này có tới 9 trận “tịt ngòi”, chỉ ghi đúng 2 bàn. Về phía Criciuma, 4/5 vòng đấu gần nhất và toàn bộ 4 trận sân nhà vừa qua của họ tổng bàn chung cuộc đều từ 2 trở xuống. Thành bại tại 1 bàn!

Dự đoán kết quả

Criciuma vs Sao Paulo: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Sao Paulo 8h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Sao Paulo

Thành tích gần đây Criciuma vs Sao Paulo

Nhận định Criciuma vs Sao Paulo 8h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Sao Paulo 8h00 ngày 2710 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Sao Paulo

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma: Gustavo; Claudinho, Maia, Angel, Trauco; Araujo, Ronald, Mateus, Hermes; Bolasie, Allano
  • Sao Paulo: Rafael; Rafinha, Arboleda, Igor, Ferraresi; Rodrigo, Luiz, Nikao; Lucas, Luciano, Calleri

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X