Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Criciuma vs Palmeiras 2h00 ngày 3/6 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 02/06/2024 02:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Palmeiras thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Palmeiras

Criciuma vs Palmeiras
Criciuma vs Palmeiras

Sau đúng 10 năm ngụp lặn ở sân chơi Brazil Serie B, Criciuma cuối cùng cũng đã giành quyền trở lại đấu trường Brazil Serie A danh giá khi cán đích ở vị trí thứ 3 BXH mùa trước. Sự ổn định vẫn được thầy trò HLV Claudio Tencati duy trì khi 3 vòng đấu từ đầu giải, Criciuma không thua, trong đó họ xuất sắc cầm hòa Atletico Mineiro trên sân đối phương và mới nhất là chiến thắng 4-0 trên sân Vasco da Gama.

Tuy nhiên, rất có thể Criciuma sẽ trở lại mặt đấu khi vòng 7 diễn ra rạng sáng mai, họ đụng độ ông lớn Palmeiras. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi cung phong độ đang lên, song giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng có điểm của Criciuma khi sự chênh lệch về đẳng cấp là dễ nhận ra. Bằng chứng, 4 lần đụng độ gần nhất, Palmeiras toàn thắng, trong đó có 2 trận thắng diễn ra trên sân Criciuma.

Về phía Palmeiras, việc phải dồn sức cho cả 3 mặt trận cúp QG, giải VĐQG, Copa Libertadores đang khiến họ không duy trì được sự ổn định. Mặc dù vậy, Palmeiras vẫn là địa chỉ rất đáng tin cậy đối với giới mộ điệu bởi ngoài thành tích đối đầu vượt trội, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Abel Ferreira cũng đang đá cực tốt trên sân khách với 6 trận bất bại gần đây (giành 4 chiến thắng).

  • Lựa chọn: Palmeiras

Nhận định hiệp 1 Criciuma vs Palmeiras

Toàn bộ 2 trận gần đây của Criciuma, kết thúc 45 phút đầu với kết quả hòa không bàn thắng. 2 trận vừa qua của Palmeiras cũng khép lại với kịch bản tương tự. Trên sân khách, Palmeiras không thủng lưới hiệp 1 trong 4 trận gần đây và lần đụng độ gần nhất, hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Không có bàn thắng hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Criciuma vs Palmeiras

Các chân sút chủ nhà tịt ngòi cả 2 trận gần đây. Xa hơn, chỉ 1/5 trận vừa qua của Criciuma có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Về phía Palmeiras, toàn bộ 7 trận từ đầu mùa của đội khách đều khép lại mà không có quá 2 bàn thắng được ghi. Đó là những con số thống kê đủ mạnh để tin rằng, trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Criciuma vs Palmeiras: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Palmeiras 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Palmeiras

Thành tích gần đây

Nhận định Criciuma vs Palmeiras 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 2
Thành tích gần đây của Criciuma
Nhận định Criciuma vs Palmeiras 2h00 ngày 36 (VĐQG Brazil 202324) 3
Thành tích gần đây của Palmeiras

Đội hình dự kiến

  • Criciuma: Gustavo; Claudinho, Fagundes, Angel, Hermes; Mateus, Barreto, Meritao; Bolasie, Caike, Gabriel
  • Palmeiras: Weverton; Rocha, Gomez, Cerqueira, Piquerez; Menino, Rafael, Estevao, Veiga, Lazaro; Rony

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X