Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Criciuma vs Internacional 4h30 ngày 1/7 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 30/06/2024 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Internacional thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Internacional

Criciuma vs Internacional
Criciuma vs Internacional

Criciuma bước vào 90 phút tiếp đón Internacional ở vòng 13 Serie A Brazil mà không có sự phục vụ của trụ cột Wilker Angel - người hiện đang thi đấu cho đội tuyển Venezuela tại Copa America. Trong khi đó, cựu cầu thủ chạy cánh của Crystal Palace Yannick Bolasie và tiền đạo người Brazil Felipe Vizeu đều không thể thi đấu vì chấn thương đùi. Trên BXH, Criciuma đang đứng thứ 14 với 12 điểm sau 10 trận thắng 3, hòa 3 và thua 4.

Phía bên kia sân, Internacional cũng sẽ vắng một số ngôi sao do Copa America, cụ thể gồm Rafael Santos Borre, Sergio Rochet và cựu tiền đạo West Ham - Enner Valencia. Ngoài ra, HLV Coudet của Internacional còn phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự do chấn thương (Mauricio và Ivan) và thẻ phạt (Wesley và Lucas Alario). Inter hiện xếp thứ 9 với 17 điểm nhưng ở vòng đấu gần nhất họ đã thấy thủ 1-2 trước Atletico Mineiro.

So đối đầu, Internacional đang chiếm ưu thế rõ ràng với 7 trận liền bất bại trước Criciuma kể từ năm 2013, với 5 thắng và 2 hòa. Phong độ của Internacional có thể không thực sự ổn định nhưng đoàn quân của Coudet là đội sở hữu hiệu suất sân khách khát tốt, thể hiện qua không thua 3/4 trận xa nhà vừa qua. Criciuma chỉ thắng 1 trận sân nhà gần 3 tháng qua là đối thủ vừa miếng để Internacional “ăn” 3 điểm.

Nhận định hiệp 1 Criciuma vs Internacional

8 trận đấu gần nhất, Internacional giữ sạch lưới hiệp 1 tới 7 lần. Dù vậy điểm nhấn là quá nửa (5) số trận trong đó có tỉ số hòa 0-0 sau 45 phút đầu. Về phần Criciuma, họ cũng không thua bàn trước giờ nghỉ giải lao 6/7 trận sân nhà liên tiếp vừa qua.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Internacional

10 trận đã qua của Internacional chỉ chứng kiến tổng cộng 16 pha lập công trong đó đoàn quân của Tite ghi 9 bàn và “thủng” 7 bàn. Đây là thống kê thấp nhất giải Serie A Brazil 2024 tính đến thời điểm hiện tại. Thậm chí cả 5 chuyến làm khách gần nhất của Internacional ở các giải quốc nội, họ không “nổ” quá 1 bàn mỗi 90 phút.

Dự đoán kết quả

Criciuma vs Internacional: 0-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Internacional 4h30 ngày 17 (VĐQG Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Internacional

Thành tích gần đây Criciuma vs Internacional

Nhận định Criciuma vs Internacional 4h30 ngày 17 (VĐQG Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Internacional 4h30 ngày 17 (VĐQG Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Internacional

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma: Gustavo; Jonathan, Fagundes, Maia, Hermes; Barreto, Newton, Ronald, Marquinhos; Calke, Eder
  • Internacional: Fabricio; Bustos, Vitao, Fernando, Rene; Romulo, Henrique, Patrick, Maia, Drummond; Wanderson

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X