Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Criciuma vs Fluminense 6h00 ngày 12/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Fluminense thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Fluminense

Criciuma vs Fluminense
Criciuma vs Fluminense

Sau 2 vòng đấu liên tiếp có điểm trước những đối thủ khá mạnh là Internacional (hòa 1-1) và Cruzeiro (thắng 1-0), Criciuma đã thua 1-2 trên sân của Vitoria cùng tư cách tân binh. 3 chiến thắng ở 10 vòng đấu gần nhất (thua 5) hiển nhiên không phải thống kê quá tốt.

Dù sao với 4 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 5 trận thua sau 13 lần ra sân từ đầu mùa, Criciuma đang nằm trong nhóm an toàn - điều họ không còn mong mỏi gì hơn. Thậm chí, thầy trò ông Tencati có quyền mơ đến một suất tham dự các cúp châu lục (Top 12). Khả năng đá sân nhà của Criciuma đến thời điểm hiện tại có thể coi là tốt khi họ chỉ thua 2/7 lần đón khách đã qua.

Bên kia chiến tuyến, Fluminense tiếp tục sa lầy trong cơn khủng hoảng chưa có hồi kết. Đã không thua thì thôi, thua thì phải thua đến mức “chẳng còn cả cái nịt” là đặc trưng của đại diện bang Rio de Janeiro từ đầu mùa giải 2024. Thất bại 0-1 trên sân của Fortaleza hôm 8/7 vừa qua đã nối dài mạch trận không thắng của thầy trò HLV Mano Menezes lên con số 9 (thua tới 7).

Tính riêng tại giải VĐQG Brazil mùa này, Fluminense đang độc chiếm vị trí chót bảng (thứ 20) với duy nhất 1 chiến thắng, 4 trận hòa cùng 10 trận thua. Cá biệt ở 7 chuyến hành quân, các học trò ông Menezes chưa một lần có điểm ra về.

Xét về truyền thống và danh tiếng, Criciuma đương nhiên không có “cửa” so với Fluminense. Thế nhưng ở 3 lần gần nhất hành quân tới Estádio Heriberto Hülse, đại diện bang Rio de Janeiro chưa một lần ra về với niềm vui trọn vẹn (thua 2). Cái “dớp” này hoàn toàn có thể bám theo thầy trò HLV Mano Menezes ở thời điểm cả phong độ lẫn tinh thần của họ đều đang chạm đáy.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Fluminense

Chỉ sở hữu thống kê ghi bàn ở mức tròn vai với 20 lần lên tiếng sau 13 lần ra sân tại giải VĐQG mùa này, Criciuma không nhận được kỳ vọng sẽ mang đến một trận đấu quá tưng bừng. Nhất là khi hàng thủ với 21 bàn thua vẫn đang để lại nhiều nỗi lo. Trong khi đó, lại càng không thể hy vọng gì ở các chân sút mới có 2 lần nổ súng sau 7 chuyến hành quân của Fluminense. Với những gì đã thể hiện, hàng công hai đội khó lòng chạm mốc 2 bàn thắng ở cuộc so tài này.

Dự đoán kết quả

Criciuma 1-0 Fluminense

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Fluminense 6h00 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Fluminense

 

Thành tích gần đây Criciuma vs Fluminense

Nhận định Criciuma vs Fluminense 6h00 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Fluminense 6h00 ngày 127 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Fluminense

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma (4-4-2): Gustavo; Jonathan, Maia, Tobias Figueiredo, Marcelo Hermes; Barreto, Higor Matheus Meritao, Ronald, Matheusinho; Yannick Bolasie, Eder.
  • Fluminense (4-2-3-1): Vitor Eudes; Martinelli, Andre, Manoel Messias Silva, Marcelo; Renato Augusto, Vinicius Moreira de Lima; Marquinhos, Keno, Jhon Arias; John Kennedy.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X