Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Criciuma vs Cruzeiro 6h00 ngày 4/7 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 03/07/2024 02:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Cruzeiro thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, thông tin dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Cruzeiro

Criciuma vs Cruzeiro
Criciuma vs Cruzeiro

Tưởng chừng như Criciuma sẽ phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp sau khi bị Sao Paulo đánh bại 2-1. Thế nhưng, Claudinho đã thi đấu quật cường trước Internacional để có được kết quả hòa 1-1 tại Heriberto Hulse dù bị dẫn trước. Mục tiêu của Những chú hổ là duy trì vị thế ở giải VĐQG sau khi kết thúc 10 năm vắng bóng ở Serie A. Nhưng họ hiện xếp hạng 13 với 13 điểm sau 11 trận.

Criciuma chỉ hơn khu vực xuống hạng 2 điểm. Tuy nhiên, đoàn quân của Claudio Tencati vẫn có 1 hoặc 2 trận chưa đá trong tay so với hầu hết các câu lạc bộ xung quanh. Đây là lợi thế mà họ hy vọng sẽ khai thác được khi mùa giải diễn ra. Chưa kể, Criciuma đang có chuỗi 3 trận bất bại liên tiếp khi làm chủ nhà ở Serie A gần đây. Bên kia sân, Cruzeiro đã thiếu sự ổn định mùa giải này.

Điều đó một lần nữa được thể hiện rõ sau khi không thể tiếp nối chiến thắng trước Atletico Paranaense bằng một kết quả khả quan khác. Họ để thua 2-1 trước đội đầu bảng Flamengo. Với 20 điểm sau 12 trận, La Bestia Negra tụt xuống hạng 7, kém vị trí đảm bảo cuối cùng tại Copa Libertadores 3 điểm. Ngoài ra, Cruzeiro bất thắng cả 4 chuyến du đấu vừa rồi, thua 3 trong số đó.

Nhận định hiệp 1 Criciuma vs Cruzeiro

2/3 màn tiếp đón Cruzeiro gần đây của Criciuma đều khép lại hiệp thi đấu đầu tiên với tỷ số hoà không bàn thắng. Mặt khác, Criciuma “tịt ngòi” trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở 3/4 trận mới nhất. Điều tương tự cũng xảy ra với Cruzeiro ở 45 phút đầu của 7/10 chuyến hành quân xa vừa qua.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Cruzeiro

Kịch bản tưng bừng các tình huống lưới rung ở cặp đấu này là không mấy khả thi. Nên nhớ, liên tiếp 3 cuộc đụng độ trở lại đây giữa Criciuma vs Cruzeiro khép lại với tối đa 2 pha lập công. 7/10 lần xuất quân mới đây bên phía Cruzeiro có kết quả tương tự. Thống kê cũng chỉ ra, chỉ 2 trong 5 chuyến hành quân xa vừa qua của đội bóng này có từ 3 bàn trở lên.

Dự đoán kết quả

Criciuma vs Cruzeiro: 1-0

Thành tích đối đầu 

Nhận định Criciuma vs Cruzeiro 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Cruzeiro

Thành tích gần đây Criciuma vs Cruzeiro

Nhận định Criciuma vs Cruzeiro 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Cruzeiro 6h00 ngày 47 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma: Gustavo; Claudinho, Rodrigo, Figueiredo, Hermes, Trauco; Barreto, Newton, Matheusinho; Allano, Arthur
  • Cruzeiro: Anderson; William, Neris, Marcelo, Kaiki; Romero, Silva, Ramiro, Pereira; Arthur, Veron

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X