Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Criciuma vs Bragantino 5h30 ngày 29/8 (VĐQG Brazil 2024)

Thứ Tư 28/08/2024 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Criciuma vs Bragantino thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê chi tiết, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Criciuma vs Bragantino

Criciuma vs Bragantino
Criciuma vs Bragantino

Vòng gần nhất, Criciuma đã lâm vào cảnh tay trắng ở cuộc tiếp đón Gremio dù sở hữu thế trận không hề tệ (kiểm soát bóng 46%, tung ra 19 pha dứt điểm với chỉ số bàn thắng kỳ vọng xG 1.56). Đây đã là trận không thắng thứ 3 liên tiếp của đại diện bang Santa Catarina.

Với 6 chiến thắng, 7 trận hòa cùng 9 trận thua sau 22 lần ra sân ở giải đấu cao nhất xứ Samba mùa giải năm nay, Criciuma đang tạm đứng thứ 15 trên BXH, hơn vị trí xuống hạng gần nhất có 3 điểm nhưng lại đang đá ít hơn tới 2 trận. Dẫu sao kết quả như vậy là không tệ với một đội bóng chỉ đặt mục tiêu trụ hạng. Ngoài ra, đoàn quân của ông Tencati đang sở hữu thống kê sân nhà không tệ khi chỉ thua 3/15 lần đón khách (thắng 3).

Phía đối diện, Bragantino sau khi không thể ngược dòng trước Corinthians ở vòng 1/8 Copa Sudamericana đã tiếp tục gây thất vọng cho CĐV nhà khi phơi áo 1-2 trên sân của Flamengo RJ. Tính trong 90 phút thi đấu chính thức, màn trình diễn của các học trò HLV Pedro Caixinha đang ở mức báo động: thắng duy nhất 1 trận (thua 5/7).

Hiện tại, Bragantino đang đứng ngay phía trên với 2 điểm nhiều hơn (cùng 22 trận). Cơ hội vào Top 12 (được dự sân chơi châu lục mùa sau) vẫn còn nhiều khi khoảng cách với Juventude chỉ là 1 điểm. Song với chỉ 1 chiến thắng sau 12 lần hành quân đã qua (thua 6), Bragantino đang là một trong những đội đi khách tệ nhất giải.

Cán cân đối đầu ở những lần gặp nhau gần đây nghiêng về Bragantino. Thế nhưng với tương quan phong độ ở thời điểm hiện tại, một trận hòa đã là thành công với đội quân của HLV Pedro Caixinha.

Nhận định diễn biến Criciuma vs Bragantino

Ghi 30 bàn thắng nhưng cũng phải nhận 33 bàn thua sau 22 trận, Criciuma đang mang đến lối chơi “không sợ ai” tại Brazil Serie A mùa này. Thế nhưng bên cạnh đó, những lần đón khách gần đây của thầy trò HLV Claudio Tencati lại đang có xu hướng thực dụng khi 5/7 trận gần nhất chứng kiến không quá 2 lần lưới rung. Bên kia chiến tuyến, càng không thể hy vọng vào một thế trận cởi mở đến từ Bragantino khi tâm lý trong những lần hành quân của đại diện bang Sao Paulo quá yếu.

Dự đoán kết quả

Criciuma 1-1 Bragantino

Thành tích đối đầu

Nhận định Criciuma vs Bragantino 5h30 ngày 298 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Criciuma vs Bragantino

Thành tích gần đây Criciuma vs Bragantino

Nhận định Criciuma vs Bragantino 5h30 ngày 298 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Criciuma
Nhận định Criciuma vs Bragantino 5h30 ngày 298 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Bragantino

 

Đội hình dự kiến:

  • Criciuma (4-4-2): Gustavo; Jonathan, Maia, Tobias Figueiredo, Marcelo Hermes; Barreto, Higor Matheus Meritao, Ronald, Matheusinho; Yannick Bolasie, Eder.
  • Bragantino (4-3-3): Cleiton; Nathan, Lucas Cunha, Luan Candido, Juninho Capixaba; Eric Ramires, Jadsom, Lincoln; Thiago Borbas, Eduardo Sasha, Helinho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X