Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá CRB vs Vitoria 4h00 ngày 11/9 (Hạng 2 Brazil 2023)

Chủ Nhật 10/09/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CRB vs Vitoria thuộc giải Hạng 2 Brazil: Nhận định của chuyên gia, dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kết quả, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá CRB vs Vitoria

CRB vs Vitoria
CRB vs Vitoria

Vitoria vẫn đang giữ vị trí số 1 BXH Serie B Brazil với 49 điểm sau 26 trận, nhiều hơn 2 điểm so với đối thủ bám sát gần nhất Guarani. Tuy nhiên Guarani đá chơi vòng 27 còn Vitoria rạng sáng mai mới xung trận. Bài test dành cho Vitoria là CRB, đội đang đứng thứ 10. Dù vậy, chủ nhà vẫn là đội trên cơ trận này (-0.25).

Lượt đi Vitoria hạ CRB 1-0 trên sân nhà, tuy nhiên 7 chuyến làm khách gần nhất tại sào huyệt đối thủ này Vitoria chỉ có lần ca khúc khải hoàn. Phong độ hiện tại của CRB rất đáng khen, với 7 vòng đấu liên tiếp bất bại, báo hiệu một thử thách lớn đang chờ Vitoria. Cũng cần lưu ý, 9 trận sân nhà gần nhất CRB luôn từ hòa (3) tới thắng (6).

Trở lại với Vitoria thì chi tiết cần nhắc tới chính là 2 vòng đấu gần nhất CLB này không thắng (toàn hòa). Vitoria tuy dẫn đầu BXH giải Hạng 2 nhưng trên sân khách họ lại không phải “địa chỉ” đáng tin cậy. Bằng chứng là 7 chuyến hành quân xa mới đây, Vitoria chỉ thắng 1. Khả năng chủ nhà CRB lấy 3 điểm trận này vì thế rất đáng để kỳ vọng.

  • Lựa chọn: CRB

Nhận định hiệp 1 CRB vs Vitoria

Chuỗi 9 trận sân nhà bất bại gần đây của CRB cũng chứng kiến CLB này hoặc hòa hoặc thắng khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Trong khi đó, Vitoria thậm chí “im thin thít” ở hạng mục bàn thắng 45 phút đầu ở 6/7 vòng đấu làm khách vừa qua. Trong quá khứ, CRB cũng chỉ thua hiệp 1 duy nhất 1 trong 7 trận tiếp Vitoria.

  • Lựa chọn: CRB hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng CRB vs Vitoria

6 vòng đấu Serie B Brazil liên tiếp của Vitoria, tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. 5 trong 7 trận sân khách mới đây, CLB này cũng không thể phá lưới đối phương. Về phía CRB, 5/6 trận sân nhà gần nhất của họ không có nhiều hơn 2 tình huống lưới rung mỗi 90 phút. Có quá nhiều lý do để tin vào kịch bản “ít bàn” cặp đấu này.

Dự đoán kết quả

CRB vs Vitoria: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định CRB vs Vitoria 4h00 ngày 119 (Hạng 2 Brazil) 1
Thành tích đối đầu giữa CRB vs Vitoria

Thành tích gần đây CRB vs Vitoria

Nhận định CRB vs Vitoria 4h00 ngày 119 (Hạng 2 Brazil) 2
Thành tích gần đây của đội CRB
Nhận định CRB vs Vitoria 4h00 ngày 119 (Hạng 2 Brazil) 3
Thành tích gần đây của đội Vitoria

Đội hình dự kiến:

  • CRB: Diogo, Matheus, Saimon, Conceicao, Edimar, Falcao, Lima, Anderson, Rafael, Romulo, Anselmo
  • Vitoria: Rodrigues, Camutanga, Victor, Leonardo, Railan, Andrade, Antonio, Marcelo, Nem, Osvaldo, Trellez

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X