Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crawley vs Charlton 1h45 ngày 6/9 (EFL Trophy 2023/24)

Thứ Hai 04/09/2023 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Crawley vs Charlton thuộc giải EFL Trophy đêm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Crawley vs Charlton

Crawley vs Charlton
Crawley vs Charlton

Cách đây vài ngày, Charlton có chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Fleetwood Town ở League One, tức giải hạng nhì Anh. Một trận thắng mang rất nhiều ý nghĩa đối với thầy trò HLV Dean Holden bởi thời điểm đó, họ đang rơi vào khủng hoảng với chuỗi 5 trận thua liên tiếp. 3 điểm có được trước Fleetwood Town giúp Charlton thoát khỏi vùng nguy hiểm, đồng thời lấy lại sự tự tin cần thiết cho chặng đường tiếp theo.

Rạng sáng mai, Charlton sẽ làm khách trên sân Crawley vòng bảng ELF Trophy. Đây là giải đấu giành cho các đại diện đến từ hạng 2 và hạng 3 trong hệ thống bóng đá Anh. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định khả năng Charlton sẽ tiếp tục ca khúc khải hoàn. Crawley đang thi đấu tại hạng 3 và không có phong độ tốt với 2 thất bại cùng 1 kết quả hòa trong 3 lần ra sân gần đây nhất.

Ngoài ra, sự chênh lệch còn được thể hiện ở thành tích đối đầu. Theo thống kê, 3 lần đụng độ gần đây, Charlton toàn thắng đều với tỷ số cách biệt, ghi tới 10 bàn vào lưới Crawley và chỉ để thủng lưới vỏn vẹn 1 bàn. Bên cạnh đó, 3 trận làm khách trên sân Crawley gần nhất, Charlton cũng đều ca khúc khải hoàn. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, Charlton tiếp tục có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Charlton

Nhận định hiệp 1 Crawley vs Charlton

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Crawley với 3 trận thua liên tiếp vừa qua trước giờ nghỉ. Trong khi đó, Charlton thắng liên tiếp 3 trận đối đầu gần đây, toàn thắng 3 trận làm khách trên sân Crawley gần nhất trong 45 phút đầu. Thế nên sẽ là không bất ngờ nếu trận đấu này, khách tiếp tục có chiến thắng trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Charlton hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Crawley vs Charlton

Hàng thủ Crawley đang gặp vấn đề với 9 lần để thủng lưới trong 2 trận vừa qua và cả 2 trận đều kết thúc với ít nhất 3 bàn. Về phía Charlton, toàn bộ 4 trận gần đây của đội khách có từ 3 bàn trở lên và lần đụng độ gần nhất, Charlton đánh bại đối thủ với tỷ số đậm 6-1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Crawley vs Charlton: 1-3

Thành tích đối đầu

Nhận định Crawley vs Charlton 1h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 1
Thành tích đối đầu giữa Crawley vs Charlton

Thành tích gần đây Crawley vs Charlton

Nhận định Crawley vs Charlton 1h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Crawley
Nhận định Crawley vs Charlton 1h45 ngày 69 (EFL Trophy 202324) 3
Thành tích gần đây của đội Charlton

Đội hình dự kiến:

  • Crawley: Balcombe, Lynch, Francomb, Tsaroulla, Hessenthaler, Tilley, Powell, Telford, Jenks, Nichols, Nadesan.
  • Charlton: MacGillivray; Clare, Ness, Lavelle, Inniss, Sessegnon; Rak-Sakyi, Dobson, Morgan, Blackett-Taylor; Stockley

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X