Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cracovia vs Widzew Lodz 0h00 ngày 6/8 (VĐQG Ba Lan 2024/25)

Thứ Hai 05/08/2024 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cracovia vs Widzew Lodz thuộc giải VĐQG Ba Lan 2024/25: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu, thông tin dự đoán kết quả, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cracovia vs Widzew Lodz

Cracovia vs Widzew Lodz
Cracovia vs Widzew Lodz

Sau khi chật vật mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà trước Piast Gliwice ở ngày ra quân, Cracovia đã có chiến thắng đầu tiên ở chiến dịch 2024/25 khi đánh bại đối thủ mạnh hơn là Rakow 1-0 trên sân khách. Đây hiển nhiên là kết quả tích cực với thầy trò HLV Dawid Kroczek nhưng nhìn vào những gì diễn ra ngày hôm đó, không thể phủ nhận Cracovia đã quá may mắn (chỉ dứt điểm có 3 lần và tạo ra số bàn thắng kỳ vọng ở mức… 0.14).

Dẫu sao mùa giải mới chỉ bắt đầu và may mắn không phải lúc nào cũng đồng hành với thầy trò ông Kroczek. Nên nhớ ở giai đoạn tiền mùa giải, màn trình diễn với 2 thắng và 3 thua sau 5 trận giao hữu của Cracovia cũng không quá ấn tượng.

Phía đối diện, Widzew Lodz cũng có ngày ra quân không như ý khi chia điểm trên sân của Stal Mielec. Tuy nhiên tới vòng 2 dù phải tiếp đón đối thủ khá mạnh Lech Poznan, các học trò HLV Daniel Mysliwiec vẫn giữ lại được 3 điểm trọn vẹn.

Trong chiến dịch 2023/24, Widzew Lodz về đích thứ 9 trên BXH – thành tích tốt hơn Cracovia. Bước chạy đà cho mùa giải 2024/25 của thầy trò ông Mysliwiec cũng ấn tượng hơn đội chủ nhà. Thế nên mặc cho phải “đi khách” thì Widzew Lodz cũng chẳng có lý do gì để phải tự ti trước đối thủ.

Không những thế, thống kê đối đầu trong quá khứ còn cho thấy sự áp đảo của Widzew Lodz khi họ bất bại với 3 chiến thắng. Xem ra mục tiêu có điểm là hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Daniel Mysliwiec.

Nhận định diễn biến Cracovia vs Widzew Lodz

Nổ súng ở cả 2 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG mùa này, hàng công của Cracovia cũng như Widzew Lodz đều cho thấy sự ổn định ở khả năng săn bàn. Nhìn vào những trận đấu ở giai đoạn Pre-season của các vị khách (5/6 trận chứng kiến ít nhất 2 bàn thắng). Chính vì thế, hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi màn rượt đuổi tỷ số trên sân Cracovii im. Jozefa Pilsudskiego giống như những gì diễn ra ở mùa giải năm ngoái khi hai đội bất phân thắng bại trong trận cầu có 4 lần lưới rung.

Dự đoán kết quả

Cracovia 2-2 Widzew Lodz

Thành tích đối đầu

Nhận định Cracovia vs Widzew Lodz 0h00 ngày 68 (VĐQG Ba Lan 202425) 1
Thành tích đối đầu giữa Cracovia vs Widzew Lodz

Thành tích gần đây Cracovia vs Widzew Lodz

Nhận định Cracovia vs Widzew Lodz 0h00 ngày 68 (VĐQG Ba Lan 202425) 2
Thành tích gần đây của đội Cracovia 
Nhận định Cracovia vs Widzew Lodz 0h00 ngày 68 (VĐQG Ba Lan 202425) 3
Thành tích gần đây của đội Widzew Lodz

Đội hình dự kiến:

  • Cracovia (3-4-3): Henrich Ravas; Virgil Ghita, Arttu Hoskonen, Kamil Glik; Otar Kakabadze, Amir Al-Ammari, Patryk Sokolowski, David Kristjan Olafsson; Mick van Buren, Mikkel Maigaard, Benjamin Kallman.
  • Widzew Lodz (4-3-3): Rafal Gikiewicz; Lirim Kastrati II, Mateusz Zyro, Ibiza, Samuel Kozlovsky; Fran Alvarez, Marek Hanousek, Jakub Lukowski; Jakub Sypek, Kamil Cybulski, Imad Rondic.

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X