Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coventry vs Watford 21h00 ngày 10/4 (Hạng Nhất Anh 2022/23)

Chủ Nhật 09/04/2023 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Coventry vs Watford thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định châu Á, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê handicap về trận đấu.

Nhận định bóng đá Coventry vs Watford

Coventry vs Watford
Coventry vs Watford

Giải Hạng nhất Anh đã trôi qua 40 vòng đấu và lúc này, Watford và Conventry cùng đang nỗ lực để chen vào top 6 và có suất đá play-off tranh thăng hạng. Lúc này, Watford đang xếp thứ 12 với 55 điểm, kém đội xếp thứ 6 là Blackburn 6 điểm. Trong khi đó, Coventry còn nuôi tham vọng có mặt trong top 6 nhiều hơn. Lúc này Coventry đang xếp thứ 8 với 58 điểm và kém đội xếp thứ 6 có 3 điểm. Vì cả 2 cùng kém mục tiêu hướng vào top 6 nên không thắng trận này là giã từ giấc mơ.

Có vẻ như Coventry đang gặp áp lực dù họ đã chơi rất nỗ lực. Chính vì vậy mà 7trận gần đây, Coventry đánh mất sự tập trung và chỉ có 2 trận thắng. Đặc biệt, Coventry đễ gặp vấn đề về tâm lý và áp lực kỳ vọng khi đá sân nhà nên chỉ kiếm 1 điểm trong 2 vòng tiếp khách gần đây và thua luôn theo tỷ lệ châu Á. Xét rộng ra thì trong 10 trận đá sân nhà gần đây, Coventry đã thua tỷ lệ châu Á đến 7 lần.

Về phía Watford, họ cũng đang gặp áp lực khi vừa thua liên tiếp 2 trận. Cần nhớ là trong mạch trận 9 trận trước đó, Watford cũng chỉ thua tỷ số 2 trận. Đồngthời xét theo góc nhìn ăn thua thì Watford lại là đội bóng không mấy uy tín vào thời điểm này. Cụ thể là trong 7 vòng đấu gần đây tại giải Hạng nhất Anh, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á đúng 1 trận và thua tới 6. Mở rộng ra thì trong 13 trận gần đây, họ chỉ thắng tỷ lệ châu Á 3 trận và thua tới 9.

Nhận định Coventry vs Watford 21h00 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 1
Coventry vs Watford
  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Watford

Trong các trận gần đây của Coventry thì khán giả ít được chứng kiến bàn trong hiệp 1. Cụ thể là 5 vòng của Coventry tại Championship gần đây thì 2 trận lưới không rung trong 45 phút đầu. Nhưng điều khiến người ta tin vào hiệp 1 tẻ nhạt là trong 3 lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Championship thì cả lần tỷ số đều không được mở trước giờ giải lao.

  • Lựa chọn: Trên 1 bàn hiệp 1

Tỷ lệ tổng số bàn thắng Coventry vs Watford

Do hiệp 1 không khai thông nên các trận gần đây của cả hai đội thường nghiêng dưới 2.5 bàn. Cụ thể là trong 13 trận của Coventry gần đây thì 9 trận là dưới 2.5 bàn. Riêng khi Coventry đá  trên sân nhà, 6 trận gần đây thì cũng chỉ có 2 trận nổ trên 2.5 bàn. Trong cả 4 trận Watford xa nhà gần đây thì đều là dưới 2.5 bàn. Mở rộng ra thì trong 10 trận mà Watford làm khách gần đây thì chỉ có 2  trận nổ trên 2.5 bàn.

Lựa chọn: Dưới 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Coventry vs Watford: 1-1

Thành tích đối đầu:

Nhận định Coventry vs Watford 21h00 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Watford

Thành tích gần đây Coventry vs Watford:

Nhận định Coventry vs Watford 21h00 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Coventry
Nhận định Coventry vs Watford 21h00 ngày 104 (Hạng Nhất Anh) 4
Thành tích gần đây của Watford

Đội hình dự kiến:

  • Coventry: Wilson; McNally, McFadzean, Doyle; Dabo, Eccles, Hamer, Bidwell, Norton-Cuffy; Gyokeres, Godden
  • Watford: Bachmann; Gaspar, Hoedt, Porteous, Kamara; Louza, Choudhury; Sarr, Pedro, Martins; Assombalonga

Bảng xếp hạng:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X