Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Swansea 2h45 ngày 30/12 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 29/12/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coventry vs Swansea thuộc giải Hạng Nhất Anh đêm nay: Nhận định bóng đá của chuyên gia, thông tin dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Coventry vs Swansea

Coventry vs Swansea
Coventry vs Swansea

Vòng đấu Boxing Day năm nay, Swansea chẳng những không thể “tặng quà” các CĐV nhà mà còn hứng chịu một trong những thất bại đậm nhất của họ tại giải Hạng Nhất Anh. Tại St Mary’s của Southampton, “Thiên nga đen” đại bại với tỉ số 0-5. Và đó cũng là trận thua thứ 3 trong 5 vòng đấu làm khách gần đây của Swansea.

Vòng 25 kết năm 2023, Swansea lại phải thi đấu xa nhà, chạm trán Convetry tại sân Society Arena. Đây là sân bóng mà “Thiên nga đen” chưa từng… thua sau 6 lần làm khách trong thế kỷ 21. Nhưng đó dù sao cũng là thì quá khứ, hiện tại Swansea đang “xuống dốc” trong khi chủ nhà Coventry lại có dấu hiệu khởi sắc ấn tượng.

Hai vòng đấu vừa qua chứng kiến Coventry toàn thắng với các tỉ số 2-0 (Sheffield Wed) và 3-0 (Sunderland). Tính từ ngày 9/12, Coventry cũng bất bại 5 vòng đấu liên tiếp. Kể từ đầu mùa, Coventry chỉ thua đúng 1 trận sân nhà trong khuôn khổ giải Hạng Nhất Anh. Tóm lại, đội chủ sân Society Arena sở hữu những nền tảng tốt hơn để giành chién thắng đêm nay.

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Swansea

Kể từ khi Coventry thăng hạng Championship năm 2020, họ có 3 cuộc chạm trán sân nhà gặp Swansea và cả 3 trận này đều có lưới rung ngay từ hiệp 1 (6 bàn). Hai vòng đấu gần nhất sở hữu mức -3/4 tại sào huyệt, Coventry cũng “nổ” ngay 45 phút đầu tiên. Với Swansea, 8/9 trận làm khách vừa qua của họ có bàn trước giờ nghỉ giải lao!

  • Lựa chọn: Có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Coventry vs Swansea

Toàn bộ 9 trận sân nhà gần nhất của Coventry, tổng bàn mỗi 90 phút đều không vượt quá mốc 2. Với 8 bàn thua, Coventry chính là hàng thủ sân nhà tốt thứ 2 mùa này (chỉ sau Leicester). Hai cuộc đụng độ liên tiếp giữa Coventry vs Swansea, lượt về mùa trước và lượt đi mùa này cũng chứng kiến kịch bản lưới rung “không quá 2” tương tự.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Coventry vs Swansea: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Swansea 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Swansea

Thành tích gần đây

Nhận định Coventry vs Swansea 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của Coventry
Nhận định Coventry vs Swansea 2h45 ngày 3012 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của Swansea

Đội hình dự kiến

  • Coventry: Collins; Van Ewijk, Thomas, Binks, Bidwell; Eccles, Latibeaudiere, O'Hare; Sakamoto, Wright, Simms
  • Swansea: Rushworth; Humphreys, Cabango, Wood; Tymon; Fulton, Grimes, Bolasie, Paterson, Yates, Cooper

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X